Tổng hợp 5 Streamer PUBG nổi nhất thế giới trong năm 2018

PlayerUnknon's Battleground đã phát triển rất nhanh trong năm 2018 và đã có được 1 cộng đồng game thủ rất đông đủ. Theo đó, có những game thủ cực nổi tiếng trên thế giới

Giống như các tựa game Counter Strike, Dota, Liên Minh Huyền Thoại thì tựa game này cũng tồn tại 5 Streamer cực nổi tiếng trên thế giới với hàng chục ngàn người  theo dõi.

1. Michael Grzesiek Aka SHROUD

Là 1 trong những game thủ PUBG tốt nhất cho tới thời điểm này. Streamer người Canada này trước đây vốn là 1 game thủ Counter Striker chuyên nghiệp. Shroud có khả năng nhắm bắn rất phi thường và khả năng phản ứng cực nhạy bén mà không 1 streamer nào có thể đọ lại.

Shroud

Michael Grzesiek aka SHROUD

2. Herschel "Guy" Beahm IV aka Dr.DisRespect

Là Streamer người Mỹ rất nổi tiếng và đã chơi game từ rất lâu. Dr. DisRespect có 1 lượng người hâm mộ cực kì đông đảo và có thể đánh giá như là 1 Celebrity trong giới truyền thông Mỹ lúc bấy giờ. Dr. DisRespect  là 1 trong những người chơi PlayerUnknown's Battleground có kỹ năng rất tốt đặc biệt là khả năng nhắm bắn. Đặc trưng của Dr.Disrespect không nằm ở những buổi stream có kỹ thuật đỉnh cao mà tập trung vào việc giải trí, người xem thường cảm thấy rất vui nhộn mỗi khi xem stream của anh chàng này.

Dr. DisRespect

Herschel "Guy" Beahm IV aka Dr.DisRespect

3. Jake “ChocoTaco” Throop

ChocoTaco vốn không phải là 1 streamer mà là 1 người giáo dục với 1 mức lương tương đối. Do đó, việc tập trung vào Stream vốn chỉ là 1 công việc được thực hiện trong khi anh còn làm giáo dục. Ngay sau khi đã đạt được 1 lượng người xem nhất định, ChocoTaco quyết định nghỉ công việc hiện tại và bắt đầu stream toàn thời gian. ChocoTaco có kỹ năng chơi tốt cùng với phong cách stream rất chuyên nghiệp. Ngoài ra các buổi stream của Chocotaco cũng rất vui nhộn và thú vị.

ChocoTaco

Jake “ChocoTaco” Throop

4. Justin Ortiz aka just9n

Cũng là 1 game thủ đã từng chơi qua Counter Strike như Shroud. Kỹ năng của cậu chàng này cũng ở cùng 1 cấp độ như Shroud và là người bạn rất thân. Bên cạnh việc làm Streamer, Justin cũng là 1 game thủ chuyên nghiệp trong tựa game PUBG này.

J9

Justin Ortiz aka just9n

5. Brian Rincon aka Mr. Grimmmz

Với tính cách khả là trầm trong đời thực nhưng khi bước vào game, Brian lại là 1 game thủ PUBG đáng gờm khi mà có thể sử dụng súng ngắm bắn từ khoảng cách 900m 1 cách điêu luyện. Với số lượng người xem lên đến 50.000 người, Mr. Grimmmz thường được xem như là 1 gương mặt đại diện của tựa game PUBG này.

Mr. Grimmmz

Mr.Grimmmz

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang