Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Vào ngày 14/11 vừa qua, Star Wars Battlefront II – tựa game chiến lược của EA trong năm 2017 đã chính thức được ra mắt trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trái ngược với những mong đợi trước đó, Star Wars Battlefront II đang tạo nên một nỗi thất vọng to lớn cho cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: May quá, làng game không có giải… Mâm xôi vàng

Tạm gác lại vụ lùm xùm “hút máu” quá đà của EA, xét riêng về chất lượng, Star Wars Battlefront II vẫn xứng đáng để xếp vào hàng ngũ những bom xịt của năm 2017. Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, trò chơi của EA chỉ đạt điểm số trung bình 7.4, một thành tích cực kỳ tệ với một tựa game từng xếp hạng AAA.

Điểm số thấp nhất mà Star Wars Battlefront II nhận được là 4.0 đến từ Slant Magazine. Trong khi đó, các tạp chí danh tiếng cũng không hề nhẹ tay với sản phẩm này; GameSpot chấm 6.0, IGN chấm 7.0, Game Informer chấm 6.5 hay Hardcore Gamer chấm 6.0. Có thể nói, tất cả những đánh giá này đều như gáo nước lạnh hắt thẳng vào tham vọng, cũng như nỗ lực phát triển dòng game này của EA.

Vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực ngay trong ngày ra mắt, có thể nói, Star Wars Battlefront II đang phải đối mặt với tương lai không mấy sáng sửa. Với các giá cực chát lên tới 59,99$ (~ 1,4 triệu VNĐ), trò chơi này khó có cơ hội cạnh tranh với các tựa game AAA khác. Có lẽ, danh hiệu “Quả bom xịt của năm” khó thoát khỏi tay Star Wars Battlefront II.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang