Call of Duty: Modern Warfare vẫn đang là game bán chạy nhất năm 2020

Dù ra mắt từ cuối năm 2019, đến nay Call of Duty: Modern Warfare vẫn là tựa game bán chạy nhất năm 2020

Call of Duty: Modern Warfare, tựa game tái khởi động thương hiệu Modern Warfare đình đám một thời ra mắt vào cuối năm 2019, và đến nay vẫn có doanh thu đáng ghen tỵ, khi vẫn giữ vững phong độ game bán chạy nhất năm 2020. Cho đến thời điểm hiện tại, Call of Duty: Modern Warfare đã duy trì ngôi vị độc tôn này ở hai mảng. Đầu tiên, nó trở thành game bán chạy nhất trong một năm tài chính, từ tháng 3 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020. Kế đến, nó là tựa game bán chạy nhất trong năm 2020. Trước đây, Call of Duty: Modern Warfare đã trở thành game bán chạy nhất của tháng 2 năm 2020, và tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong tháng 3 vừa qua.

Call of Duty: Modern Warfare vẫn đang là game bán chạy nhất năm 2020

NPD Group cũng cho biết tháng 3 năm 2020 là tháng thu lời mạnh nhất của thương hiệu Call of Duty, nhờ vào doanh số của Modern Warfare cùng với mối quan tâm dành cho Warzone. Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered ra mắt vào cuối tháng 3 trên PS4 cũng bổ sung thêm doanh thu cho thương hiệu này, góp phần vào thành công chung. Những thành công này được xem là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Đầu tiên phải kể đến việc ra mắt Call of Duty: Warzone hoàn toàn miễn phí, với con số lượt tải về nhanh chóng vượt qua 50 triệu lượt chỉ trong thời gian đầu. Hơn nữa, Infinity Ward cũng liên tục cập nhật Modern Warfare với các Mùa mới và những bản vá để mở rộng cũng như đánh bóng thêm cho game.

Call of Duty: Modern Warfare vẫn đang là game bán chạy nhất năm 2020 2

Cuối cùng, phiên bản Remaster của phần chơi chiến dịch trong Call of Duty: Modern Warfare 2 ra mắt độc quyền có thời hạn trên PS4 đã góp phần định hình nên kỉ lục mới cho toàn thương hiệu. Sự hào hứng của cộng đồng dành cho seri Modern Warfare chắc chắn sẽ tiếp tục trong một thời gian, và Activision hoàn toàn hưởng lợi từ điều đó. Call of Duty: Warzone và Modern Warfare sẽ vẫn tiếp tục nhận thêm những cập nhật mới theo thời gian, và gần đây còn xuất hiện tin đồn về Call of Duty: Modern Warfare 3 Remastered cũng chuẩn bị ra mắt. Giữa những yếu tố này và các sự kiện của phần chơi chiến dịch trong Modern Warfare, người chơi chắc chắn sẽ còn chứng kiến thương hiệu này phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Game hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

Call of Duty: Modern Warfare vẫn đang là game bán chạy nhất năm 2020 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Nhà làm phim huyền thoại và Seth MacFarlane gần đây đã tiết lộ họ sẽ cộng tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận vì cùng chung tình yêu với những tác phẩm hoạt hình ngắn trong thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang