Counter-Strike 2: Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay

Trong một đợt leak thông tin mới nhất từ NVIDIA, một dự án ẩn mang tên cs2 và csgo2 đã được phát hiện, báo hiệu về bản beta của CS:GO 2 hoặc Counter-Strike 2 sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay.

Counter-Strike 2: Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay

Cụ thể hơn, nhiều nguồn tin đã chia sẻ về việc datamine từ NVIDIA đã tìm thấy Source 2 để nâng cấp phần game gốc CS:GO lên phần 2. Không chỉ vậy, các leaker lớn đều đồng tình về thông tin này với việc quả quyết tất cả skin súng của người chơi đều "an toàn".

Counter-Strike 2: Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay 2

Bên cạnh đó, tài khoản @gabefollower - người công bố tin phần 2 của CS:GO đầu tiên cũng chia sẻ thêm một số chi tiết về các nguồn tin này. Theo anh, Valve hiện đang test Source 2 cho CS:GO với hỗ trợ từ nhiều công ty bên thứ ba tại Mỹ và châu Âu từ tháng 12 năm ngoái đến nay. Dù không thể chắc chắn 100%, tuy nhiên tin này cũng khá đáng để chia sẻ với cộng đồng.

Counter-Strike 2: Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay 3

Về mặt kỹ thuật, Source 2 có thể mang lại đồ họa tốt hơn và hiệu suất tốt hơn cho CSGO, nhưng cũng có thể ảnh hưởng lớn đến lối chơi cốt lõi. Dù vậy, đây có thể không phải là phần game riêng biệt mà giống một bản nâng cấp toàn diện cho CS:GO chứ không chỉ về mặt đồ họa đơn thuần.

Counter-Strike 2: Phần CS:GO tiếp theo dự kiến sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong năm nay 4

Dĩ nhiên, Valve và cả NVIDIA đều chưa chia sẻ hay xác nhận gì về thông tin bị leak này. Nếu đúng như lời leaker chia sẻ, tựa game với tuổi đời gần 20 năm này sẽ sớm có bản nâng cấp chính thức mà mọi người mong đợi từ rất lâu rồi. Nếu bạn lo lắng về độ hot của tựa game này, CS:GO vừa phá kỉ lục mới với 1.3 triệu người chơi chỉ trong tháng 2/2023 vừa mới đây thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang