Dota Underlords: Chi tiết bản cập nhật 25/07 - Nerf nặng Arc Warden cùng các chỉnh sửa khác

Trong đợt cập nhật 25/07 lần này, game thủ Dota Underlords sẽ cực kì thỏa mãn với bản nerf thẳng tay lối chơi Naruto của Arc Warden cùng một số chỉnh sửa nhỏ đáng chú ý khác.

Dota Underlords: Chi tiết bản cập nhật 25/07 - Nerf nặng Arc Warden cùng các chỉnh sửa khác

Thay đổi về Cờ/Hero

Arc Warden

  • Tốc độ đánh thay đổi từ [0.59, 0.67, 0.77] thành [1.0, 1.0, 1.0]
  • Mana tối đa từ 100 còn 0
  • HP tối đa tăng từ [600, 1100, 2650] lên [700, 1400, 2800]
  • Gold Cost từ 3 lên 4
  • Draft Tier từ 3 lên 4

Kĩ năng: Tempest Double

  • Cooldown từ 60 còn 0
  • Mana Cost từ 100 còn 0
  • Arc Warden tạo ra một bản sao của hắn với lượng HP bằng với HP của hắn hiện tại. Bản sao này có thể sử dụng tất cả item hiện tại Arc Warden đang có cũng như sẽ tấn công vào mục tiêu hiện tại của bản gốc. Khi bản sao này chết, Arc Warden sẽ tạo ra một bản sao khác

Clockwerk

  • Giáp tăng từ [5, 7, 10] lên [10, 13, 15]
  • HP tối đa tăng từ [800, 1600, 3200] lên [950, 1800, 3500]

Medusa

  • Sát thương tối thiểu tăng từ [50, 100, 200] lên [75, 150, 300]
  • Sát thương tối đa tăng từ [60, 120, 240] lên [80, 160, 320]

Tinker

  • Tốc độ đánh tăng từ 0.67 lên 0.77
  • Giáp giảm từ 10 còn 5
  • Sát thương tối thiểu tăng từ [50, 100, 225] lên [60, 120, 270]
  • Sát thương tối đa tăng từ [60, 120, 275] lên [72, 144, 330]

Treant Protector

  • Leech Seed:
  • Projectile Speed tăng từ 600 lên 800
  • Sát thương và Hồi phục của tăng từ [80, 110, 150] lên [100, 150, 200]

Lycan

  • Đổi Alliance từ Human Warrior Savage thành Human Hunter Savage
  • Lycan's Wolves thuộc Alliance Hunter Savages

Juggernaut

  • Tốc độ đánh thay đổi từ 0.91 thành [0.91, 1.0, 1.25]
  • Sát thương tối thiểu tăng từ [65, 130, 260] lên [65, 140, 280]
  • Sát thương tối đa tăng từ [70, 140, 280] lên [70, 150, 300]

Thay đổi về Trang Bị

Font of Creation:

  • Eidolon HP thay đổi từ [300, 400, 500] thành 300
  • Sát thương tối đa của Eidolon giảm từ [70, 80, 90] còn [60, 70, 80]

Thay đổi về ALLIANCE

Primordials:

  • Level 1: Đối phương tấn công Primordial units sẽ có 25% bị -50 tốc độ đánh với mỗi đòn.Hiệu ứng này sẽ bắt đầu tác dụng từ khi bắt đầu tấn công đến khi hết thời gian tấn công
  • Level 2: Đối phương tấn công đồng minh sẽ có 25% bị -50 tốc độ đánh với mỗi đòn.Hiệu ứng này sẽ bắt đầu tác dụng từ khi bắt đầu tấn công đến khi hết thời gian tấn công

Thay đổi chung

  • Cập nhật mô tả kỹ năng của Slark cho đúng - hắn ta không định làm giảm tốc độ đánh của mọi người đâu
  • Bổ sung Rich Presence khi tìm trận
  • Sửa lại glow trong chữ “Vs.” ở round Roshan
  • Cải thiện UI của Season UI
  • Sửa lỗi đôi khi hiệu ứng Win/lose Streak không hiển thị
  • Tối ưu các hiệu ứng hình ảnh
  • Sửa xíu xíu các tán lá và hình ảnh của Path of Sunbreeze
  • Sửa lỗi tooltip kỹ năng của Thunderhides liên hệ tới Ogre Magi.
  • Sửa lỗi unit chỉ nhận sát thương từ Toss của Tiny một lần
  • Sửa lỗi Warlock alliance không chọn đúng unit thấp máu nhất để liên kết
  • Sửa lỗi Desperate Measures không áp dụng lên các unit triệu hồi
  • Không cho người chơi tương tác khi đang tải bản đồ
  • Các unit sẽ nhắm đến heroes nhiều hơn thay vì các unit triệu hồi khi thi triển kỹ năng

Theo Ikarus Underlords

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang