Dune: Spice Wars - Tựa game chiến thuật theo bom tấn phim ảnh chuẩn bị ra mắt trong năm 2022

Tiếp nối theo thành công của bộ phim cùng tên, dự án game Dune: Spice Wars tập trung vào nhiều yếu tố hoài niệm và cải thiện trong gameplay chiến thuật thuần túy sẽ sớm ra mắt thử nghiệm ngay trong đầu năm 2022.

Dune: Spice Wars - Tựa game chiến thuật theo bom tấn phim ảnh chuẩn bị ra mắt trong năm 2022

Được thực hiện bởi Shiro Games, một công ty phát triển game ở Pháp nổi tiếng với tựa game chiến thuật Northgard dựa trên thần thoại Bắc Âu, Dune: Spice Wars hứa hẹn mang đến những hình ảnh ấn tượng, được thể hiện thông qua lối chơi 4X: Thám hiểm, Mở rộng, Khai thác, Tiêu diệt (explore, expand, exploit, và exterminate) . Đoạn trailer công bố game khá mơ hồ, nhưng phần nào tái hiện các hình ảnh quen thuộc của bộ tiểu thuyết Dune bằng những cồn cát vô tận của hành tinh Arrakis trước khi phóng rộng tầm mắt để nhìn thấy một bàn tay khổng lồ đang nắm giữ tất cả.

Theo hé lộ, nội dung của Dune: Spice Wars sẽ bám sát theo truyện nhiều hơn là phim ảnh, tuy nhiên trước sự thành công và nổi tiếng của phim nhiều hơn là truyện thì chắc chắn nhà phát triển game sẽ phải kết hợp bằng cách nào đó để lôi kéo fan hâm mộ của dòng phim này trải nghiệm game mới của mình.

Dune: Spice Wars - Tựa game chiến thuật theo bom tấn phim ảnh chuẩn bị ra mắt trong năm 2022 2

Tuy nhiên, Dune: Spice Wars không phải là trò chơi trong vũ trụ Dune duy nhất đang hoạt động; Funcom cũng đang phát triển một trò chơi sinh tồn Dune với sự hỗ trợ từ Nukklear. Dù vậy, dự án này vẫn chưa có ngày ấn định chính thức, trong khi Dune: Spice Wars sẽ sớm mở giai đoạn thử nghiệm sớm trên Steam ngay trong đầu năm 2022 sắp tới.

Dune: Spice Wars - Tựa game chiến thuật theo bom tấn phim ảnh chuẩn bị ra mắt trong năm 2022 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Zenless Zone Zero Chính Thức Mở Đăng Ký Trước Trên Toàn Cầu Trên Nền Tảng PS5, PC, iOS Và Android

Zenless Zone Zero Chính Thức Mở Đăng Ký Trước Trên Toàn Cầu Trên Nền Tảng PS5, PC, iOS Và Android

Khoa LêLê Khoa

Game ARPG giả tưởng đô thị rất được mong đợi này đã mở đăng ký trước trên các nền tảng PlayStation™Store, Google Play, App Store và Epic Store. Số người đăng ký trước trên toàn cầu đã tiến gần đến mốc 40 triệu người, mang đến cho người chơi những phần thưởng mốc đăng ký trước trong game hấp dẫn.

Game Online
Lên đầu trang