Fortnite bất ngờ chỉ xếp hạng 2 trong tổng Lượt Xem Gaming trên Youtube năm 2019

Không ai có thể phủ nhận sự thành công và tầm ảnh hưởng của Fortnite khi đang trở thành tựa game phổ biến nhất trong thời gian gần đây, tuy nhiên một tựa game "cổ" khác lại vượt xa tổng số view năm 2019 của Fortnite trên Youtube mà khiến ai cũng bất ngờ.

Fortnite bất ngờ chỉ xếp hạng 2 trong tổng Lượt Xem Gaming trên Youtube năm 2019

Theo thông tin thống kê từ chính Youtube trên video Youtube Rewind 2019, ngành Gaming đã đóng góp một lượng Lượt Xem khổng lồ trên Youtube với Top 5 tựa game bao gồm Roblox, Garena Free Fire, GTA 5, Fortnite và Hạng 1 bất ngờ lại là Minecraft!

Cụ thể, Roblox kiếm về 29,6 tỉ lượt view cho Youtube, Free Fire đạt 29,9 tỉ, GTA 5 đạt 36,9 tỉ và Fortnite đạt 60,9 tỉ. Quán quân của năm 2019 chính là Minecraft với 100,2 tỉ lượt xem, bỏ xa người đứng nhì Fortnite.

Fortnite bất ngờ chỉ xếp hạng 2 trong tổng Lượt Xem Gaming trên Youtube năm 2019 2

Thành tích của Minecraft có thể xem là rất khủng khiếp, nhưng hoàn toàn không phải điều bất ngờ. Bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi của Microsoft đã bán được tới 176 triệu bản (một trong những game bán chạy nhất mọi thời đại), sở hữu cộng đồng game thủ trung thành đông đảo. Ngoài ra, Minecraft là tựa game phù hợp cho tất cả lứa tuổi, qua đố cũng được nhiều Youtuber ưa chuộng.

Fortnite bất ngờ chỉ xếp hạng 2 trong tổng Lượt Xem Gaming trên Youtube năm 2019 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang