Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo "cà khịa" siêu lầy của miHoYo

Dù là một tựa game vô cùng nổi tiếng với quy mô toàn thế giới nhưng phong cách quảng cáo của miHoYo dành cho tựa game này là không hề giống ai cả

Đối với nhiều game thủ thì nguyên do khiến cho họ biết đến Genshin Impact là do danh tiếng quá lớn và sức ảnh hưởng của tựa game này đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Tuy nhiên liệu bạn có biết được rằng cũng có nhiều game thủ đến với trò chơi này thông qua những quảng cáo "chẳng giống ai" được chính miHoYo đăng tải lên Youtube hay không?

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo

Tất nhiên vẫn có nhiều quảng cáo của Genshin Impact trông có vẻ rất bình thường khi giới thiệu đến game thủ về những tính năng của game, từ việc kết hợp các nguyên tố để tấn công hay giới thiệu hàng loạt ngững nhân vật waifu, husbando.....Nhưng đâu đó vẫn có sự xuất hiện của không ít những quảng cáo hài hước, đậm chất cà khịa mà không game thủ nào có thể ngờ đến được, thậm chí còn khiến họ phải ngồi xem cho hết chứ không dám skip vì nó....quá buồn cười.

Đáng chú ý nhất chính là chuỗi quảng cáo của Genshin Impact khi mà tựa game này bắt đầu cập nhật phiên bản 2.0 với mục địch "cà khịa" những quảng cáo game mobile lừa đảo mà hầu hết game thủ nào cũng bắt gặp trên Youtube.

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 2

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 3

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 4

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 5

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 6

Mới đây nhất chính là chuỗi quảng cáo được thực hiện theo phong cách hoạt hình với hàng loạt những nỗi niềm của game thủ mỗi khi trải nghiệm trò chơi này, từ việc sưu tầm waifu, husbando cho đến việc đi co-op nhưng lại chẳng ai có healer mang theo, hay đáng sợ nhất chính là farm thánh di vật mà không có được dòng phụ tốt.

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 7

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 8

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 9

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 10

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 11

Kể từ khi được giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại thì Genshin Impact đã thực hiện rất nhiều những đợt truyền thông rầm rộ để tăng thêm tầm ảnh hưởng của trò chơi này đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Dù những quảng cáo mang tính "cà khịa" này dường như chỉ những game thủ kỳ cựu mới hiểu nhưng nó cũng tạo nên một ấn tượng vô cùng tốt với những người chơi mới với phong cách quảng cáo cực kì hài hước từ phía miHoYo.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang