Dù là một tựa game vô cùng nổi tiếng với quy mô toàn thế giới nhưng phong cách quảng cáo của miHoYo dành cho tựa game này là không hề giống ai cả
Đối với nhiều game thủ thì nguyên do khiến cho họ biết đến Genshin Impact là do danh tiếng quá lớn và sức ảnh hưởng của tựa game này đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Tuy nhiên liệu bạn có biết được rằng cũng có nhiều game thủ đến với trò chơi này thông qua những quảng cáo "chẳng giống ai" được chính miHoYo đăng tải lên Youtube hay không?
Tất nhiên vẫn có nhiều quảng cáo của Genshin Impact trông có vẻ rất bình thường khi giới thiệu đến game thủ về những tính năng của game, từ việc kết hợp các nguyên tố để tấn công hay giới thiệu hàng loạt ngững nhân vật waifu, husbando.....Nhưng đâu đó vẫn có sự xuất hiện của không ít những quảng cáo hài hước, đậm chất cà khịa mà không game thủ nào có thể ngờ đến được, thậm chí còn khiến họ phải ngồi xem cho hết chứ không dám skip vì nó....quá buồn cười.
Đáng chú ý nhất chính là chuỗi quảng cáo của Genshin Impact khi mà tựa game này bắt đầu cập nhật phiên bản 2.0 với mục địch "cà khịa" những quảng cáo game mobile lừa đảo mà hầu hết game thủ nào cũng bắt gặp trên Youtube.
Mới đây nhất chính là chuỗi quảng cáo được thực hiện theo phong cách hoạt hình với hàng loạt những nỗi niềm của game thủ mỗi khi trải nghiệm trò chơi này, từ việc sưu tầm waifu, husbando cho đến việc đi co-op nhưng lại chẳng ai có healer mang theo, hay đáng sợ nhất chính là farm thánh di vật mà không có được dòng phụ tốt.
Kể từ khi được giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại thì Genshin Impact đã thực hiện rất nhiều những đợt truyền thông rầm rộ để tăng thêm tầm ảnh hưởng của trò chơi này đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Dù những quảng cáo mang tính "cà khịa" này dường như chỉ những game thủ kỳ cựu mới hiểu nhưng nó cũng tạo nên một ấn tượng vô cùng tốt với những người chơi mới với phong cách quảng cáo cực kì hài hước từ phía miHoYo.