Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo "cà khịa" siêu lầy của miHoYo

Dù là một tựa game vô cùng nổi tiếng với quy mô toàn thế giới nhưng phong cách quảng cáo của miHoYo dành cho tựa game này là không hề giống ai cả

Đối với nhiều game thủ thì nguyên do khiến cho họ biết đến Genshin Impact là do danh tiếng quá lớn và sức ảnh hưởng của tựa game này đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Tuy nhiên liệu bạn có biết được rằng cũng có nhiều game thủ đến với trò chơi này thông qua những quảng cáo "chẳng giống ai" được chính miHoYo đăng tải lên Youtube hay không?

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo

Tất nhiên vẫn có nhiều quảng cáo của Genshin Impact trông có vẻ rất bình thường khi giới thiệu đến game thủ về những tính năng của game, từ việc kết hợp các nguyên tố để tấn công hay giới thiệu hàng loạt ngững nhân vật waifu, husbando.....Nhưng đâu đó vẫn có sự xuất hiện của không ít những quảng cáo hài hước, đậm chất cà khịa mà không game thủ nào có thể ngờ đến được, thậm chí còn khiến họ phải ngồi xem cho hết chứ không dám skip vì nó....quá buồn cười.

Đáng chú ý nhất chính là chuỗi quảng cáo của Genshin Impact khi mà tựa game này bắt đầu cập nhật phiên bản 2.0 với mục địch "cà khịa" những quảng cáo game mobile lừa đảo mà hầu hết game thủ nào cũng bắt gặp trên Youtube.

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 2

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 3

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 4

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 5

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 6

Mới đây nhất chính là chuỗi quảng cáo được thực hiện theo phong cách hoạt hình với hàng loạt những nỗi niềm của game thủ mỗi khi trải nghiệm trò chơi này, từ việc sưu tầm waifu, husbando cho đến việc đi co-op nhưng lại chẳng ai có healer mang theo, hay đáng sợ nhất chính là farm thánh di vật mà không có được dòng phụ tốt.

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 7

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 8

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 9

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 10

Game thủ Genshin Impact phát cuồng với hàng loạt quảng cáo cà khịa siêu lầy của miHoYo 11

Kể từ khi được giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại thì Genshin Impact đã thực hiện rất nhiều những đợt truyền thông rầm rộ để tăng thêm tầm ảnh hưởng của trò chơi này đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Dù những quảng cáo mang tính "cà khịa" này dường như chỉ những game thủ kỳ cựu mới hiểu nhưng nó cũng tạo nên một ấn tượng vô cùng tốt với những người chơi mới với phong cách quảng cáo cực kì hài hước từ phía miHoYo.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Kimetsu no Yaiba” càn quét phòng vé Mỹ: “Vô Hạn Thành” lập kỷ lục mới, vượt mặt cả Dragon Ball và Pokémon

“Kimetsu no Yaiba” càn quét phòng vé Mỹ: “Vô Hạn Thành” lập kỷ lục mới, vượt mặt cả Dragon Ball và Pokémon

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kimetsu no Yaiba tiếp tục chứng minh sức hút toàn cầu khi phần phim mới Infinity Castle vừa công chiếu đã lập kỷ lục “khủng” tại phòng vé Mỹ. Vượt mặt cả những huyền thoại như Dragon Ball và Pokémon, bộ phim đang mở ra một kỷ nguyên mới cho anime Nhật trên bản đồ điện ảnh thế giới.

Giải trí
MAPPA vướng tranh cãi khi xóa tên đạo diễn mùa 1 Chainsaw Man khỏi phần phim tổng hợp

MAPPA vướng tranh cãi khi xóa tên đạo diễn mùa 1 Chainsaw Man khỏi phần phim tổng hợp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Việc studio MAPPA loại bỏ tên đạo diễn Ryū Nakayama khỏi phần credit của Chainsaw Man: The Compilation – bộ phim tổng hợp đang chiếu tại rạp Nhật – đã nhanh chóng châm ngòi cho làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng anime. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi thiếu tôn trọng với những người đã góp phần định hình phong cách của mùa 1, trong khi phía MAPPA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Giải trí
Lên đầu trang