Gundam Breaker Mobile – Tựa game hành động Gundam sẽ sớm đóng cửa trong tháng 6 tới

Là một tựa game nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, Gundam Breaker Mobile sẽ phải chính thức tạm biệt game thủ vào cuối tháng 6 sắp tới với lý do không rõ ràng.

Gundam Breaker Mobile Tựa game hành động Gundam sẽ sớm đóng cửa trong tháng 6 tới

Nếu bạn chưa biết, Gundam Breaker Mobile – hoặc còn gọi là Gundam Battle Gunpla Warfare là một tựa game mobile với lối chơi đối kháng 3D thời gian thực cho phép game thủ điều khiển các Gundam khổng lồ và đối đầu với những người chơi khác. Đây là game mobile đầu tiên về đề tài Gundam, sở hữu đồ họa đẹp ngất ngây và những con robot được thiết kế chi tiết, cực kỳ hoành tráng. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một chú người máy Gundam theo ý thích (được gọi là Gunpla) và đưa nó vào trận chiến với nhiều người chơi khác trong giải đấu Gunpla Battle Tournament.

Gundam Breaker Mobile Tựa game hành động Gundam sẽ sớm đóng cửa trong tháng 6 tới 2

Nghe có vẻ thú vị, tuy nhiên với sự phát triển của tựa game Gundam Evolution cùng lối chơi nhập vai 5v5 khá giống Overwatch gần đây, việc giữ song song tựa game cũ và mới cùng vận hành có vẻ không hợp lý. Do đó, Gundam Breaker Mobile sẽ sớm đóng tất cả server trong ngày 4/6/2023 sắp tới.

Gundam Breaker Mobile Tựa game hành động Gundam sẽ sớm đóng cửa trong tháng 6 tới 3

Dù vẫn chưa có lý do rõ ràng và chưa có lộ trình sự kiện đóng server và hoàn lại tiền nạp, cộng đồng game thủ khá bất bình trước sự thiếu chuyên nghiệp của nhà phát hành này dù tựa game đã “sống sót” gần 4 năm kể từ ngày ra mắt 30/7/2019.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang