Hỗ trợ đỡ đòn sở hữu khả năng khống chế cực kỳ mạnh mẽ với các trang bị hạng "nặng", Rell vừa được ra mắt ngay trong đêm với chi biết bộ kỹ năng khá bá đạo của mình trong LMHT.
Bộ kỹ năng của Rell trong Liên Minh Huyền Thoại
Nội tại - Phá Vỡ Khuôn Phép
- Rell tấn công rất chậm nhưng sẽ kiếm đi một phần giáp và kháng phép của đối phương đồng thời gây thêm sát thương dựa trên lượng giáp và kháng phép đã cướp.
- Ngoài ra, Rell có thể cướp từ rất nhiều mục tiêu cùng 1 lúc để trở nên cực kỳ trâu.
Q - Xuyên Tâm Kích
- Rell đâm thẳng với cây thương của mình phá vỡ mọi loại giáp và gây sát thương lên tất cả những mục tiêu bị dính.
- Nếu Rell có đồng minh được liên kết bởi skill E - Attract và Repel thì cô cùng với đồng minh sẽ được hồi máu dựa trên số lượng tướng bị đánh bởi kỹ năng này
W1 - Hắc Kim Thuật: Chiến Giáp
- Rell phóng lên không trung và chuyển hóa thành dạng giáp hạng nặng với lượng khiên cực khủng và duy trì cho đến khi bị phá hủy hoặc được hồi lại. Khi lao xuống, cô hất tung tất cả kẻ địch ngay vùng mình lao xuống.
- Rell có thể sử dụng skill E và R ngay trong khi đang biến hình.
- Trong trạng thái này, Rell tăng khả năng chống chịu, giảm tốc chạy và tốc chạy tối đa khi trong trạng thái giáp sắt.
- Sau khi Crash Down thì kỹ năng này sẽ chuyển thành Mount Up.
W1 - Hắc Kim Thuật: Chiến Mã
- Rell lao thẳng tới và chuyển hóa giáp sắt thành hình thái cũ, tăng 1 lượng lớn tốc chạy và trong đòn đánh kế tiếp, Rell sẽ lao thẳng vào mục tiêu của mình và giây thêm sát thương và hất ngược chúng về phía sau của mình.
- Rell được tăng tốc độ chạy khi biến hóa. Sau đó kỹ năng này chuyển thành W1 - Ferromancy: Crash Down.
E - Liên Kết Từ Trường
- Rell tạo mối liên kết bằng 1 mảnh giáp của mình lên 1 đồng minh, giúp họ có thểm kháng phép và giáp khi đứng gần.
- Khi Rell sử dụng lại sẽ phá vỡ mối liên kết và làm choáng tất cả kẻ địch ở xung quanh hoặc ở giữa Rell và đồng minh đã liên kết.
R - Sức hút kinh hoàng
- Rell tạo 1 vùng hình thành cơn bão nam châm và hút tất cả kẻ địch về phía mình. Sau đó tạo thêm 1 vùng hút khiến kẻ địch bị kéo đi theo Rell trong 1 khoản thời gian. Không làm ảnh hướng đến hoạt động mà kẻ địch đang thực hiện.