LMHT: Samira chính thức bị nerf 6 lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi

Khi mà Riot Games lỡ tạo ra một vị tướng quá bá đạo thì việc cân bằng lại vị tướng đó cũng là một vấn đề vô cùng nan giải

Mới vừa qua thì những thay đổi của phiên bản 10.24 đã chính thức xuất hiện tại máy chủ PBE, mục tiêu của phiên bản này đó là giúp cho Tiền Mùa Giải 2021 trở nên cân bằng hơn bởi hàng loạt trang bị và tướng quá mạnh. Nhưng đáng chú ý nhất chính là Samira khi mà vị tướng này lại tiếp tục bị Riot Games nerf nhắm thẳng vào nội tại của cô ta.

LMHT: Samira chính thức bị nerf 6 lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi

Samira

  • Sát thương ở dạng cận chiến giảm từ 2-19 (+10% SMCK cộng thêm) xuống 2-19 (+7,5% SMCK cộng thêm).
  • Phạm vi lao tới kẻ địch bị khống chế để tung đòn đánh hất tung giảm từ 800-1000 xuống 650-900.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Samira đã bị Riot Games nerf đến tận 6 lần chỉ trong 2 tháng vừa qua và đây là một con số không hề nhỏ đối với một vị tướng.

LMHT: Samira chính thức bị nerf 6 lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi 2

Dù đã qua không biết bao nhiêu lần nerf nhưng Samira hiện vẫn thể hiện một sức mạnh quá vượt trội so với những người đồng nghiệp Xạ thủ của mình trong LMHT. Việc có thể hất tung bằng đòn đánh thường là quá mạnh và tạo điều kiện cho Samira có thể thắng đường một cách dễ dàng. Dù tầm lao tới của nội tại có giảm đi đôi chút nhưng bản thân của nó cũng không thể nào bớt đi được sự mất cân bằng của vị tướng này.

Có lẽ Riot Games đã tự đưa bản thân vào một tình thế khó xử khi mà họ đã tạo ra một vị tướng quá mạnh mẽ với những cơ chế không thể xóa đi được một sớm một chiều. Việc loại bỏ nội tại hất tung của Samira cũng phải được Riot cân nhắc bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi cũng có thể khiến vị tướng này biến mất khỏi LMHT ngay lập tức.

LMHT: Samira chính thức bị nerf 6 lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi 3

Vấn đề hiện tại của Samira đó chính là đòn đánh hất tung của mình và đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho vị tướng này dù bị nerf năm lần bảy lượt, từ những chỉ số cơ bản, hồi chiêu cho đến sát thương.....nhưng vẫn không thể nào ngăn cản được sự thống trị của Samira cả.

Có lẽ Riot Games cần phải tìm ra một phương án ổn định nhất để cân bằng sức mạnh của Samira trong tương lai, điển hình như thay đổi hất tung thành làm chậm hoặc một hiệu ứng nào đó đỡ bá đạo hơn chẳng hạn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang