LMHT: Điểm mặt 3 lối chơi toxic nhất Tiền Mùa Giải 2021, bộ đôi Master Yi và Taric chính thức quay trở lại

Khi mà Tiền Mùa Giải 2021 được cập nhật thì cộng đồng game thủ bắt đầu thử nghiệm rất nhiều lối chơi khác nhau để rồi phát hiện ra được một số vị tướng cực kì toxic với nhóm trang bị mới

Ngay từ những thời gian đầu của Tiền Mùa Giải 2021 với hàng loạt những trang bị mới thì cộng đồng game thủ liên tục thử nghiệm rất nhiều những lối lên trang bị và thu về được hàng loạt những kết quả cực kì ấn tượng. Trong đó xuất hiện hàng loạt những lối chơi vô cùng "toxic" khiến cộng đồng game thủ không thể nào bức xúc hơn mỗi khi tham gia vào một trận đấu của LMHT.

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng điểm qua những lối chơi khiến cho không ít game thủ cảm thấy khó chịu, thậm chí là phải cấm ngay trong Rank để tránh việc phải rước bực tức vào người mỗi khi chơi game.

Master Yi 1 vs 9

Master Yi vẫn là vị tướng Đi rừng được ưa chuộng hàng đầu LMHT với rất nhiều điểm mạnh từ khả năng dọn quái rừng hay truy đuổi kẻ địch. Ở phiên bản Tiền Mùa Giải 2021 thì Master Yi lại bất ngờ nổi lên với lối chơi kết hợp với Taric từng bị rất nhiều game thủ ghét bỏ trong suốt một quãng thời gian dài ở những mùa giải trước.

Khi có sự hỗ trợ của Taric thì Master Yi hoàn toàn thoải mái trong việc lên nhứng món trang bị thuần sát thương như Dạ Kiếm Draktharr, Đoản Đao Navori ....nhằm tối ưu hóa khả năng "farm người" cực kì bá đạo.

LMHT: Điểm mặt 3 lối chơi toxic nhất Tiền Mùa Giải 2021, bộ đôi Master Yi và Taric chính thức quay trở lại

Nhiệm vụ của Master Yi trong một trận đấu cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần dọn dẹp hết quái rừng rồi ra dọn lính đường giữa cùng với Taric. Master Yi cũng sẽ tập trung chăm sóc đường giữa nhiều hơn để lấy được càng nhiều mạng càng tốt với tỉ lệ gank thành công là vô cùng cao.

Trong giai đoạn sau của trận đấu thì Master Yi có thể trở thành một tướng carry chủ lực của đội hình với lượng sát thương khổng lồ từ bộ kỹ năng cũng như những nhát chém thường của mình. Chỉ cần Taric buff chiêu cuối thì Master Yi sẵn sàng "làm gỏi" toàn bộ đội hình đối phương

Twitch SMPT

Tưởng chừng đây là một điều điên rồ nhưng ở phiên bản 10.23 thì Riot Games đã buff thêm sát thương phép từ nội tại và (E) của Twitch cũng như khả năng làm chậm của W. Cũng từ đó thì Twitch nhanh chóng trở thành một Xạ thủ....gây sát thương phép cực kì mạnh khiến không ít game thủ LMHT phải hoảng sợ.

LMHT: Điểm mặt 3 lối chơi toxic nhất Tiền Mùa Giải 2021, bộ đôi Master Yi và Taric chính thức quay trở lại 2

Trong giai đoạn đầu game thì Twitch sẽ lấy việc cấu rỉa đối phương là chủ yếu với combo quen thuộc Q+W+đánh thường+E. Vì không có kỹ năng để tự cứu lấy bản thân nên Twitch ở giai đoạn đầu khá dễ bị đối phương gank bất chợt, vì vậy việc giữ vị trí đối với Twitch là điều vô cùng cần thiết.

Đến thời điểm Twitch có được cho mình từ 1 đến 2 trang phục thì vị tướng này có thể gây ra hàng tấn sát thương phép lên đối phương, kích hoạt cộng dồn độc lên tối đa rồi kích hoạt (E). Để có thể thực hiện combo tích độc nhanh nhất thì người chơi cần sử dụng ngọc Mưa Kiếm và Nanh Nashor để tăng tốc độ những đòn đánh thường lên cao nhất.

LMHT: Điểm mặt 3 lối chơi toxic nhất Tiền Mùa Giải 2021, bộ đôi Master Yi và Taric chính thức quay trở lại 3

Để tối ưu hóa được lượng sát thương phép của mình thì những món trang bị như Mũ Phù Thủy Rabadon, Sách Chiêu Hồn Mejai (tùy tình huống), Trượng Hư Vô,...là vô cùng quan trọng cho Twitch.

Malphite đóng Full Tank

Malphite nhanh chóng trở thành vị tướng có thể thích ứng được với meta của LMHT Tiền Mùa Giải 2021 một cách vô cũng nhanh chóng nhờ khả năng đè đường được hầu hết những vị tướng Đấu Sĩ đường trên ở thời điểm hiện tại. Malphite có thể phù hợp với nhiều điểm ngọc khác nhau, từ Sẵn Sàng Tấn Công, Triệu Hồi Aery cho đến Thiên Thạch Bí Ẩn....đều mạnh, còn bảng ngọc phụ có thể sử dụng Giao Hàng Bánh Quy và Thuốc Thời Gian nhằm tăng khả năng trụ đường của vị tướng này.

LMHT: Điểm mặt 3 lối chơi toxic nhất Tiền Mùa Giải 2021, bộ đôi Master Yi và Taric chính thức quay trở lại 4

Kỹ năng (Q) nhằm thẳng vào đối phương cũng là lý do giúp cho Malphite có thể thắng được rất nhiều kèo solo khác nhau, hoặc chỉ cần một pha call đồng đội lên hỗ trợ là nhanh chóng có được mạng hạ gục rồi. Khi đã có được từ 1 đến 2 mạng hạ gục thì giờ đây chẳng ai có thể ngăn cản được Malphite nữa.

Với lối chơi quá đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả thì Malphite đang là vị tướng bị nhiều game thủ ghét bỏ nhất ở thời điểm hiện tại, liên tục bị game thủ cấm ở Xếp hạng vì chẳng thể nào địch lại nổi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang