LMHT: Game thủ đồn đoán tạo hình của vị tướng Hỗ trợ mới sẽ ra mắt trong năm 2022

Với những chi tiết được Riot Games hé lộ thì game thủ dần đoán ra được cái tên Hỗ trợ mới sắp xuất hiện trong LMHT năm 2022

Theo như những chia sẻ từ Riot Games thì trong năm 2022, hãng sẽ dự định chỉ ra mắt 3 vị tướng mới, bao gồm 1 Xạ thủ, 1 Hỗ trợ và 1 tướng Đi rừng đến từ Hư Không mà thôi. Kèm theo đó thì một phiên bản làm lại của Udyr nữa, tất nhiên những miêu tả cả các vị tướng mới đều rất là mơ hồ và người chơi chỉ có thể dự đoán mà thôi.

LMHT: Game thủ đồn đoán tạo hình của vị tướng Hỗ trợ mới sẽ ra mắt trong năm 2022

Và vị tướng Hỗ trợ được kể đến sắp ra mắt trong năm 2022 được người hâm mộ LMHT đồ đoán rằng sẽ là một nhân vật có tên Corina Veraza thậm chí cô nàng còn có sẵn trang phục Hoa Linh Lục Địa và Học Viện Chiến Binh đi kèm theo. Cụ thể thì Corina Veraza là một nhân vật đến từ trò chơi thẻ bài Huyền Thoại Runeterra và từng được miêu tả như sau:

Corina Veraza là một Bá Tước Hóa Dược đầy tai tiếng ở Zaun, cô ta chuyên thu thập những nguyên liệu chết người để bổ sung cho kho độc dược chiết xuất từ những loại cây quý hiếm nhất. Những thí nghiệm này để lại những vết sẹo không thể xóa mờ trong cô, nhưng Corina cố che giấu chúng bằng những thiết bị cá nhân đầy phong cách

Là một người cẩn thận có tính nghệ sĩ, Corina có những tham vọng của riêng mình cho tương lai của Zaun. Cô muốn vươn đến một tầm cao mới, khiến cả những tầng lớp thống trị của Zaun và Piltover đều ngước nhìn. Tác phẩm tối thượng của cô là một loại hoa độc đáo có khả năng ăn đi những hóa chất đến từ Zaun Grey.

LMHT: Game thủ đồn đoán tạo hình của vị tướng Hỗ trợ mới sẽ ra mắt trong năm 2022 2

Nếu chúng ta so sánh với những miêu tả đến từ lộ trình ra mắt tướng trong năm 2022 thì có khá nhiều điểm tương đồng, cụ thể như sau:

Mọi thứ đều có thể mua được nếu có đủ tiền. Công nghệ để lấy thứ ngươi muốn, vứt bỏ như rác rưởi khi đã dùng xong. Quyền lực để khiến kẻ thù của ngươi cắn xé nhau, xem chúng giết những người mình từng thề bảo vệ. Và thao túng con người để gửi chúng đến với cái chết, chỉ được giải cứu nếu chúng hoàn thành ý muốn của ngươi.”

Những mô tả này cho thấy vị tướng mới có thể dùng tiền để thao túng kẻ khác, khá phù hợp với Corina, một Bá Tước Hóa Dược giàu có tại xứ Zaun. Từ "rác rưởi" cũng vô cùng thích hợp để nói về Zaun kho mà công nghệ nơi đây được sử dụng tràn lan nhằm tạo ra không ít những quái nhân, mà điển hình nhất chính là Warwick hay Singed.

Mỗi khi nhắc đến công nghệ thì chỉ có Zaun và Piltover là được nhắc đến nhiều nhất và cả 2 vùng đất này cũng sẽ xuất hiện trong series phim Arcane và bối cảnh của Đấu Trường Chân Lý Mùa 6. Cũng bởi vì thế mà việc người hâm mộ tin rằng Riot Games sẽ đẩy mạnh việc ra mắt những vị tướng tại 2 vùng đất này.

LMHT: Game thủ đồn đoán tạo hình của vị tướng Hỗ trợ mới sẽ ra mắt trong năm 2022 3

Ngoài ra thì Logo của tướng mới này được hé lộ cũng khá giống với Logo của Zaun nhưng lại được cách điệu với hình dáng của bông hoa kèm theo những làn hơi độc. Chúng cũng phù hợp với miêu tả về những loại hoa có độc – vũ khí chính của Corina để chinh chiến trong thành phố Zaun khắc nghiệt.

LMHT: Game thủ đồn đoán tạo hình của vị tướng Hỗ trợ mới sẽ ra mắt trong năm 2022 4

LMHT: Game thủ đồn đoán tạo hình của vị tướng Hỗ trợ mới sẽ ra mắt trong năm 2022 5

Cuối cùng đó là những câu thoại mới của Caitlyn cũng cho biết vị cảnh sát trưởng của Piltover cũng đang truy tìm một nhân vật bí ẩn tên C và Corina lại trùng hợp có tên bắt đầu bằng chữ C. 

Dù vậy những suy đoán của game thủ trong thời gian gần đây đều không thật sự chính xác cho lắm, điển hình là Gwen là Isolde, hay Vex là chủ nhân của Yuumi đều "trật" hết. Nhưng với những dẫn chứng quá đáng tin cậy như trên thì cộng đồng vẫn mong rằng Riot Games sẽ đem đến cho họ những bất ngờ trong năm 2022 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang