LMHT: Xạ thủ của Beyond Gaming lý giải nguyên do Amumu có tỷ lệ thắng cực tệ ở CKTG 2021

Amumu dù rất mạnh ở rank đơn nhưng lại không có một tỷ lệ thắng ổn định khi được các tuyển thủ sử dụng tại CKTG 2021

Amumu là vị tướng được nhiều chuyên gia LMHT đánh giá sẽ có thể quay lại đấu trường chuyên nghiệp sau khi được nâng cấp tại phiên bản 11.17 và tỷ lệ thắng cực kì cao tại Xếp hạng đơn của vị tướng này chính là minh chứng.

Và trong những ngày đầu tiên của vòng khởi động CKTG 2021 thì số lượt pick dành cho Amumu la vô cùng nhiều tại vị trí Hỗ trợ với 72,7% tỷ lệ xuất hiện tại các trận đấu với 8 lần được chọn và 8 lần bị cấm. Tuy nhiên nếu xét về độ hiệu quả thì Amumu lại không thể hiện được nhiều khi chỉ có 1 trong 8 trận đấu là giành được chiến thắng mà thôi.

LMHT: Xạ thủ của Beyond Gaming lý giải nguyên do Amumu có tỷ lệ thắng cực tệ ở CKTG 2021

Trước một tỷ lệ thắng quá tệ như thế thì nhiều chuyên gia và Bình luận viên đã không khỏi nghi ngờ, không biết liệu Amumu có thật sự phù hợp với giải đấu này hay không, hoặc là do những đội tuyển ở Vòng khởi động chưa thật sự có thể sử dụng tốt được con bài này. Cũng bởi vì có quá nhiều thắc mắc xung quanh vị tướng Amumu nên Xạ thủ của Beyond Gaming - Doggo đã lên tiếng giải thích vấn đề như sau:

"Tôi nghĩ việc Amumu có tỉ lệ thắng thấp là do người chơi chưa thật sự quen tay với nó, bởi vị tướng này đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt nếu như Bộ đôi Amumu và Miss Fortune đi cùng với nhau thì bạn gần như có thể cầm chắc chiến thắng khi đi đường, hay thậm chí là trong cả giao tranh tổng nếu có được một combo chuẩn chỉnh"

LMHT: Xạ thủ của Beyond Gaming lý giải nguyên do Amumu có tỷ lệ thắng cực tệ ở CKTG 2021 2

Nếu xét về mặt chuyên môn thì Amumu hoàn toàn đủ khả năng có thể giữ vai trò là một con bài Hỗ trợ mạnh mẽ trong những trận đấu chuyên nghiệp nhờ vào khả năng mở giao tranh tốt với lượng khống chế khổng lổ. Đặc biệt hơn với chiêu cuối khống chế diện rộng sẽ giúp cho Amumu giành lấy lợi thế trong những pha giao tranh cực kì tốt.

Có thể tỷ lệ thắng của Amumu sẽ có nhiều cải thiện hơn trong thời gian tới, đặc biệt là khi được sử dụng trong tay những đội tuyển hàng đầu thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang