LMHT: Liệu Udyr có đánh mất chính mình sau khi được làm lại?

Đôi lúc, Riot Games có những sự chỉnh sửa cho các vị tướng trong LMHT nhưng đồng thời họ cũng làm mất đi nét đặc trưng của họ. Vậy liệu Udyr có như thế?

Riot Games liên tục làm lại những vị tướng cũ đang không theo kịp tiêu chuẩn hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại. Các vị tướng cũ luôn kém hơn về chất lượng hình ảnh, lối chơi và bộ kĩ năng khi so sánh với các vị tướng mới được phát hành sau này, thế nên các bản cập nhật toàn diện là mấu chốt để giữ cho tựa game này luôn mới mẻ và hấp dẫn với mọi người.

Udyr liệu có đánh mất chính mình 1

Được phát hành chính thức vào năm 2009, Udyr đã sở hữu được một lượng người chơi nhất định và cực kì tận tâm trong những năm vừa qua. Chỉ xuất hiện vài lần trong đấu trường chuyên nghiệp cũng là một trong những lí do khiến cho vị tướng này bị chìm dần vào quên lãng. Bên cạnh đó, tạo hình và kĩ năng của Udyr đã lỗi thời rõ rệt khiến cho nó không còn phù hợp trong meta hiện tại. Và đó cũng là lúc mà Udyr được Riot để mắt tới và nhận được rất nhiều bình chọn của người chơi để "đại tu" toàn bộ.

Udyr liệu có đánh mất chính mình 2

Sau khi được làm lại, Udyr trở thành một trong những hot pick ở vị trí đường trên trong meta hiện tại cũng đã phần nào nói lên sự thành công của anh chàng này. Lối chơi vẫn là kiểu semitank quen thuộc để cân bằng giữa sức chống chịu và nguồn sát thương đầu ra ổn định.

Xem thêm: LMHT: Udyr trước và sau khi được rework khác nhau đến như thế nào?

Udyr liệu có đánh mất chính mình 3

Việc làm lại một vị tướng sẽ khiến cho một bộ phận người hâm mộ lo sợ rằng nhiều nét đặc trưng của vị tướng đó sẽ mất đi. Nhưng rất may mắn, Udyr được làm lại đã không xuất hiện những điều đó. Thay đổi lớn nhất có lẽ là nội tại của vị tướng này đã biến lối chơi nhạt nhẽo trở thành phức tạp hơn một chút và đòi hỏi trình độ hiểu biết cũng như kĩ năng của người chơi nhiều hơn.
Xem thêm: Riot xác nhận Udyr mới sẽ không xuất hiện tại CKTG năm nay

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang