LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ dự án làm lại Gnar, nhưng có lẽ năm 2021 mới được thực hiện

Sau những hé lộ của Riot Reav3 thì một thông tin liên quan đến dự án làm lại Gnar đã được hé lộ bởi chính một thành viên cấp cao của Riot Games

LMHT đã trải qua 10 năm phát triển và cộng dồng game thủ toàn thế giới liên tục thấy được những bước tiến không ngừng của tựa game này để luôn trở thành tựa game MOBA được yêu thích nhất thế giới. Tất nhiên việc phát triển cũng phải đi làm với việc "làm mới" những cái đã quá cũ kỹ và những dự án làm lại tướng của Riot Games chính thức được ra đời.

Bước sang sinh nhật thứ 10 thì tất nhiên cũng sẽ còn ở đó những vị tướng có ngoại hình vô cùng cũ kỹ và bộ kỹ năng lỗi thời khiến cho chúng không thể nằm trong meta của game được nữa, vì vậy mà những đợt thay đổi của Riot Games thường là làm lại vị tướng đó sao cho hợp thời hơn, từ vẻ ngoài cho đến bộ kỹ năng của chúng, nghiêm trọng hơn là làm lại toàn bộ một vị tướng từ A đến Z, thậm chí là cốt truyện cũng được cập nhật lại phần nào.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ dự án làm lại Gnar, nhưng có lẽ năm 2021 mới được thực hiện

Nếu như bạn chưa quên thì cách đây vài hôm Riot Games đã đăng tải một video về góc phát triển của LMHT, kèm theo đó thì Riot Reav3 - trưởng nhóm sản xuất tướng của LMHT cũng đã hé lộ rằng có một dự án làm lại mới nằm ngoài bể tướng được bình chọn được lên kế hoạch làm lại. Đây cũng là một động thái cho thấy Riot Games không chỉ muốn làm lại tướng vì cộng đồng, họ đang thật sự muốn chỉnh sửa lại những vị tướng đang thật sự gặp vấn đề về lối chơi và đang bị "thất sủng" bởi game thủ.

Mới đây thì một trong những thành viên cấp cao của Riot Games - Riot August đã nửa thật nửa đùa rằng dự án làm lại được Riot Reav3 hé lộ cách đây không lâu chính là dành cho vị tướng Gnar.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ dự án làm lại Gnar, nhưng có lẽ năm 2021 mới được thực hiện 2

100T Meteos: “Tôi ước Riot sẽ làm lại Gnar để thành tướng đi rừng”.

Riot August: “Cuối cùng chúng ta cũng đồng ý với nhau về một thứ gì đó”.

Gnar hiện tại đang có một tình trạng tương đối tệ khi mà vị tướng này gần như ít được game thủ sử dụng trong bất kì trận đấu nào, thậm chí tỉ lệ chọn của vị tướng này chỉ nằm ở mức khiêm tốn, chỉ nằm ở mức 3% mà thôi. Nguyên do của điều này là ở lối chơi của Gnar pha tạp giữa Chống Chịu và Đấu Sĩ cực kì mờ nhạt của mình. 

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ dự án làm lại Gnar, nhưng có lẽ năm 2021 mới được thực hiện 3

Cũng bởi vì lý do này mà người chơi thường chuộng việc chơi một vị tướng Đấu Sĩ hoặc Chống Chịu thuần để có một vai trò nhất định thay vì chơi một vị tướng nửa này nửa kia như Gnar.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ dự án làm lại Gnar, nhưng có lẽ năm 2021 mới được thực hiện 4

Nếu những gì mà Riot August cho biết là đúng thì dự án làm lại Gnar để làm một vị tướng Đi rừng sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng trong năm 2020 này thì Volibear và Fiddlestick đã được làm lại rồi, chưa kể còn 2 vị tướng làm lại chưa được công bố nữa. Vì vậy dự án làm lại Gnar có lẽ sẽ không xuất hiện trong năm nay mà có thể dời sang năm 2021 chẳn hạn.

Câu trả lời chắc phải chờ những thông tin mới nhất của Riot Games thì mới biết được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang