LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi

Riot Games mới đây đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của trang phục Annie Sinh Nhật tại máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại với rất nhiều hiệu ứng bắt mắt nhằm kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt của LMHT

10 năm là một quãng đường dài đối với một tựa game như Liên Minh Huyền Thoại và mới đây thì Riot Games cũng đã lấy hình tượng của Annie - một trong những vị tướng lâu đời nhất mà dường như bất kì ai cũng từng sở hữu để làm trang phục kỷ niệm cho cột mốc này.

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi

Theo đó thì Annie Sinh Nhật sẽ sở hữu những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và đặc sắc với chiêu cuối sẽ triệu hồi một Teemo Khổng Lồ thay vì là Tibeer như cũ.

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 2

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 3

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 4

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 5

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 6

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 7

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 8

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 9

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 10

LMHT: Riot Games hé lộ skin Annie cực xinh mừng sinh nhật 10 tuổi 11

Đây là một trang phục HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và người chơi chỉ cần đăng nhập vào game đủ 11 ngày bắt đầu từ ngày 18/10 là có thể sở hữu trang phục này rồi, đừng bỏ qua nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang