LMHT: Riot Games sẽ ra mắt nhiều hơn những vị tướng dạng quái vật trong năm 2022

Với sự xuất hiện của quá nhiều những tướng dạng người thì Riot Games sẽ chuyển hướng ra mắt nhiều hơn những vị tướng dạng quái vật trong năm 2022

Trong những lần ra mắt tướng gần đây nhất của LMHT thì chúng ta có thể thấy được sự xuất hiện của tận 11 vị tướng là con người hoặc những sinh vật mang hình dáng của con người. Vị tướng không có vẻ ngoài của con người gần đây nhất trong trò chơi này đó là Yuumi và điều này đã phần nào khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy không hài lòng với hướng đi của Riot Games.

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt nhiều hơn những vị tướng dạng quái vật trong năm 2022

Tuy nhiên có một tin đáng mừng đó là trong lộ trình phát triển tướng của năm 2022 thì Riot Games sẽ đem đến một thay đổi lớn. Cụ thể thì Riot Reav3 - thành viên thuộc nhóm phát triển tướng của LMHT đã cho biết rằng họ sẽ ra mắt một vài tướng theo hướng "quái vật bóng tối" trong năm 2022 tới, thậm chí một số vị tướng mang hình dáng con người nhưng bị biến thành quái vật cũng đang trong quá trình được phát triển.

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt nhiều hơn những vị tướng dạng quái vật trong năm 2022 2

"Chúng tôi có kế hoạch tạo ra những sinh vật mới dưới dạng các vị tướng trong năm 2022. Lần cuối cùng chúng tôi làm vậy là ở trường hợp của Yuumi. Việc tạo ra Yuumi là khá hợp lý bởi LMHT khi đó đang bị thiếu đi những sinh vật đáng yêu. Vị tướng tiếp theo mà chúng tôi hướng tới sẽ là một sinh vật có phần đen tối hơn rất nhiều.

Điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ tạo ra toàn tướng mang hình hài quái vật ở năm tới. Tuy nhiên cả đội muốn đưa nhiều tướng không phải con người vào LMHT trong tương lai".

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt nhiều hơn những vị tướng dạng quái vật trong năm 2022 3

Nếu như bạn chú ý thì có thể thấy được rằng những vị tướng có hình dạng quái vật trong LMHT đang càng ngày càng được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích nhiều hơn của cộng đồng game thủ. Điển hình nhất chính là đợt làm lại của Volibear và Fiddlesticks đã tạo nên một tiếng vang lớn và chiếm được cảm tình của không ít người chơi LMHT.

Tất nhiên chúng ta cũng cần phải nhắc đến một điều rằng lối chơi của những vị tướng này vô cùng thú vị, sở hữu sức mạnh thật sự cân bằng và không hề tạo ra quá nhiều những vấn đề liên quan đến lỗi game.

Chưa kể đến việc Riot Games đã có một màn giới thiệu vô cùng xuất sắc dành cho Volibear và Fiddlesticks, khi mà một video giới thiệu về vị tướng Fiddlesticks theo phong cách kinh dị đã được Riot Games cho ra mắt vào năm ngoái đã khiến không ít game thủ phải thót tim về độ đáng sợ của nó. Hay thậm chí Riot Games còn mang cả một Volibear khổng lồ vào trong bản đồ ARAM để tạo thêm sự hào hứng mỗi khi người chơi tham gia vào chế độ này.

Với những hé lộ từ Riot Reav3 thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những vị tướng quái vật sắp được ra mắt trong LMHT trong thời gian tới sẽ vô cùng chất lượng như cách mà Fiddlesticks và Volibear đã chinh phục người chơi vậy.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang