Máy chủ LMHT Việt Nam bất ngờ gặp lỗi, hàng chờ lúc nào cũng ở mức 9000

Máy chủ LMHT tại Việt Nam thường ít gặp lỗi, nhưng mỗi lần lỗi là người chơi LMHT lại phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài nhưng vẫn chưa vào được game

Vào buổi trưa hôm nay (06/08) thì người chơi LMHT đã báo cáo lên nhà phát hành Garena về một lỗi liên quan đến việc đăng nhập vào LMHT, đó chính là nhiều game thủ đã không thể đăng nhập vào game và bị xếp vào hàng chờ trong suốt một thời gian dài. Hàng chờ sẽ luôn nằm ở mức 9000 và dù có vào được game thì người chơi cũng liên tục gặp phải rất nhiều lỗi khó chịu

Máy chủ LMHT Việt Nam bất ngờ gặp lỗi, hàng chờ lúc nào cũng ở mức 9000

Đợi hàng chờ nhanh thì 5-10 phút, lâu thì 15-30 phút hoặc có lúc còn lâu hơn

Thậm chí một số game thủ còn không thể chen chân được vào hàng chờ của Clients LMHT, thay vào đó thì game sẽ hiện lên thông báo “Không thể hoàn thành yêu cầu của bạn do dịch vụ không khả dụng”. Lúc này thì người chơi đã có thể chắc chắn rằng hệ thống game đã bị tê liệt và không có bất kì tính năng hay thao tác nào có thể thực hiện được.

Máy chủ LMHT Việt Nam bất ngờ gặp lỗi, hàng chờ lúc nào cũng ở mức 9000 2

Vậy mà sau khi đợi hàng chờ, người chơi LMHT tiếp tục gặp một lỗi khác không thể vào chơi được

Theo một số dự đoán của game thủ thì sever của LMHT Việt Nam đang ở trong thời gian bị quá tải, nguyên do có thể là do chế độ Đấu Trường Chân Lý đang có sức hút cực lớn đối với một bộ phận lớn người chơi LMHT, đồng thời cũng lôi kéo thêm những người chơi yêu thích thể lại Autobattler đang rất hot hiện nay.

Những thông tin mới nhất về tình trạng máy chủ của LMHT sẽ được thông báo sớm nhất đến bạn đọc

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang