PUBG: Nhận phản ứng từ cộng đồng, PUBG Corp đã giảm số lượng Bot trong game

Đó là một hành động để đáp lại những chỉ trích từ cộng đồng về số lượng xuất hiện bot quá cao trong thời gian gần đây.

Trong Bản cập nhật 7.1 mới nhất của PUBG, các nhà phát triển của PUBG Corp đã giảm lượng xuất hiện bot trong trò chơi này. Đó là một hành động để đáp lại những chỉ trích từ cộng đồng về số lượng xuất hiện bot quá cao trong thời gian gần đây.

Gần đây, PUBG đã tăng số lượng bot trong các nền tảng console và Stadia để giúp game trở nên dễ dàng hơn cho người chơi mới. Tuy nhiên, nó đã khiến người chơi “phát điên” khi gặp quá nhiều bot thay vì người chơi thực sự. Họ nói rằng nó đã phá hủy trải nghiệm của họ trong tựa game FPS này. 

PUBG: Nhận phản ứng từ cộng đồng, PUBG Corp đã giảm số lượng Bot trong game

Để đáp lại phản ứng của người hâm mộ, PUBG Corp đã giảm lượng bot trong bản cập nhật 7.1 mới nhất. Bản cập nhật đã đến vào 28 tháng 4. Các nhà phát triển của PUBG Corp đã chia sẻ thông tin này trên bài đăng Reddit rằng họ đã giảm số lượng bot 75% cho người chơi chuyên nghiệp trong PUBG trong giờ cao điểm và 25% người chơi còn lại là người chơi mới, với có lượng bot xuất hiện sẽ cao hơn để khiến họ trở nên hứng thú hơn với trò chơi. Vì người chơi có kỹ năng yếu hơn khi chơi cùng với những người chơi chuyên nghiệp, họ sẽ không thể trải nghiệm được nhiều.

PUBG: Nhận phản ứng từ cộng đồng, PUBG Corp đã giảm số lượng Bot trong game  2

Tuy nhiên, nhiều người chơi đã bình luận trên Reddit rằng họ muốn các nhà phát triển PUBG loại bỏ hoàn toàn bot trong game. Đội ngũ PUBG cũng lưu ý rằng họ sẽ không thay đổi hoàn toàn và số lượng bot xuất hiện chỉ giảm trong thời gian cao điểm khi số lượng người chơi thực sự cao.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang