Ragnarok Begins - Sản phẩm nhập vai 2D màn hình ngang chuẩn bị mở Closed Beta tại Hàn Quốc

Là một tựa game mới dành riêng cho hệ máy PC với lối chơi nhập vai 2.5D màn hình ngang theo dòng game Ragnarok, Ragnarok Begins đã chuẩn bị mở cửa Closed Beta tại Hàn Quốc và hi vọng sẽ mở rộng ra server quốc tế trong thời gian tới.

Ragnarok Begins - Sản phẩm nhập vai 2D màn hình ngang chuẩn bị mở Closed Beta tại Hàn Quốc

Được giới thiệu từ tận năm 2019, Ragnarok Begins cuối cùng cũng đã hoàn chỉnh và mở cửa Closed beta giới hạn tại server Hàn Quốc vào hôm nay. Là một dự án "đổi gió" khá lớn của nhà phát triển Gravity Interactive, Ragnarok Begins sẽ dành riêng cho hệ máy PC với lối chơi màn hình ngang và đồ họa 2D (tự do di chuyển nhân vật theo 2.5D hơn) trong thế giới quen thuộc của Ragnarok mà mọi người yêu thích.

Theo cốt truyện chính thức, Ragnarok Begins sẽ bắt đầu vào thời điểm 100 năm trước khi sự kiện tại Ragnarok Online bắt đầu và mâu thuẫn giữa 2 vương quốc Rune-Midgarts và Pricipality Arunafeltz. Ở thời điểm hiện tại, game thủ chỉ có 4 nghề tiêu chuẩn quá quen thuộc với mọi người cùng 2 nghề cấp cao để lựa chọn. Dĩ nhiên các class sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

Hình ảnh các class trong Ragnarok Begins:

Ragnarok Begins - Sản phẩm nhập vai 2D màn hình ngang chuẩn bị mở Closed Beta tại Hàn Quốc 2

Ragnarok Begins - Sản phẩm nhập vai 2D màn hình ngang chuẩn bị mở Closed Beta tại Hàn Quốc 3

Điều đáng tiếc ở đây là phần lớn các tựa game Ragnarok trong thời gian gần đây đều có gameplay và lối chơi gần như tương đồng nhau ở cả nền tảng PC lẫn mobile. Hi vọng rằng với lối chơi màn hình ngang mới lạ của Ragnarok Begins sẽ phần nào kéo fan hâm mộ trở lại dòng game cổ điển này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nền tảng xem anime mới bị chỉ trích vì nghi dùng AI trong quảng bá

Nền tảng xem anime mới bị chỉ trích vì nghi dùng AI trong quảng bá

YcontentGấu Hồng

Nền tảng anime mới cạnh tranh với Crunchyroll đang đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội vì nghi sử dụng AI trong quảng bá, khiến cộng đồng fan lo ngại công nghệ đang đe dọa sự sáng tạo của con người trong ngành anime; dù công ty phủ nhận cáo buộc, tranh cãi vẫn lan rộng, phản ánh mâu thuẫn giữa đổi mới công nghệ và giá trị nghệ thuật truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang