Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art

Sau chiến thắng của các tuyển thủ thuộc Invictus Gaming tại CKTG 2018 thì đến hôm nay Riot Games đã công bố nhóm trang phục Vinh Danh cực kì đặc sắc của đội tuyển này

Mỗi đội tuyển LMHT giành được chức vô địch tại CKTG - giải đấu LMHT danh giá nhất được tổ chức mỗi năm một lần - đều được Riot Games thiết kế riêng riêng trang phục cho những vị tướng làm nên tên tuổi của họ. Năm 2018 vừa qua thì đội tuyển đến từ Trung Quốc - Invictus Gaming đã lần đầu tiên chạm tay vào được chức vô địch quý giá này, và hôm nay thì Riot Games đã chính thức hé lộ nhóm trang phục Vô Địch dành cho đội tuyển.

Màu sắc của nhóm trang phục này được thực hiện dựa trên màu sắc chủ đạo của Invictus Gaming, đặc điểm cá nhân của từ tuyển thủ và có hiệu ứng Biến về hoàn toàn khác biệt.

 Chúng ta cùng chiêm ngưỡng từng bộ trang phục của Riot Games dành tặng cho Invictus Gaming nhé:

IG CAMILLE

Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art

Nguồn ảnh: Riot Games

IG FIORA

Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art 2

Nguồn ảnh: Riot Games

IG IRELIA

Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art 3

Nguồn ảnh: Riot Games

IG LEBLANC

Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art 4

Nguồn ảnh: Riot Games

IG KAI'SA

Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art 5

Nguồn ảnh: Riot Games

IG RAKAN

Riot hé lộ nhóm skin Vinh Danh Invictus Gaming, đẹp như skin Fan-art 6

Nguồn ảnh: Riot Games

Theo Rift Herald

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang