Sự “biến hóa” của Saitama trong One Punch Man: The Strongest

Là nhân vật trung tâm nhưng Saitama lại quá mạnh để tham gia vào game, One Punch Man: The Strongest đã làm gì để nhân vật này không biến mất?

One Punch Man: The Strongest: https://onepunchman.onelink.me/aXJg/bc7a8b1    

Chức năng của Saitama gồm 4 hoạt động chính là Memory, Talent, Investigate và Quest, kèm 2 chức năng phụ Costume và Assistant. Chức năng Saitama cùng với các hoạt động khác cung cấp nhiều nguyên liệu quan trọng để người chơi dùng cho việc nâng cấp sức mạnh chiến đội. Mặt khác nó cũng phản ánh chính xác thói quen kỳ lạ của chàng siêu nhân trọc này.

Memory – Những mảnh ghép cốt truyện

Memory là một hoạt động dạng ghép hình. Khi tham gia các hoạt động trong chức năng Saitama, người chơi sẽ thu thập được các đồng xu đặc biệt (Saitama Coin), dùng chúng mua các mảnh ghép tranh. Những bức tranh thể hiện từng giai đoạn cốt truyện xuất hiện tuần tự theo diễn biến của nhiệm vụ cốt truyện game.

Graphical user interface, applicationDescription automatically generated

Khi dùng xu mua các mảnh ghép, chúng xuất hiện ngẫu nhiên và có thể trùng lặp. Bạn sẽ ghép cho đến khi nào mở đầy đủ các mảnh tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Phần thưởng nhận được sẽ là các buff sức mạnh vĩnh viễn cho chiến đội theo dạng nội tại. Cấp độ càng lên cao thì số mảnh ghép trong 1 tranh sẽ càng nhiều, vì thế sẽ khó ghép hơn. Mỗi chương cũng sẽ chia ra 1 tranh chính và nhiều tranh phụ, các tranh phụ sẽ cho thêm buff nhưng sẽ ít hơn tranh chính.

Talent – Kỹ năng trợ lực Thiên phú

Khi tham gia các hoạt động trong chức năng Saitama, bạn thu thập được các thẻ điểm Thiên phú. Chúng sẽ nâng các kỹ năng hỗ trợ giúp tăng thêm sức mạnh nội tại cho chiến đội hoặc mở khóa các giới hạn trong tính năng Quest bên dưới.

Graphical user interface, applicationDescription automatically generated

Thang bậc của Thiên phú chia làm 5 mức độ là Nhập môn, Tinh Anh, Bậc thầy, Chuyên gia và Vương giả. Mỗi bậc sẽ được mở khi tổng số điểm kỹ năng đã đầu tư vào đạt một mức nhất định. Càng lên cao thì mức sức mạnh cộng thêm sẽ càng nhiều.

Investigate – Những cuộc điều tra thú vị

Trong các hoạt động ở One Punch Man: The Strongest, bạn sẽ nhận được các phiếu Intel (manh mối). Đây là những thẻ nhiệm vụ trong chức năng Investigate - là một dạng chuỗi nhiệm vụ tự động treo máy. Bạn chỉ cần vào phụ bản, kích hoạt nhiệm vụ đầu tiên rồi để máy ở đó đi làm việc khác. Saitama sẽ tự thực hiện mỗi nhiệm vụ rồi nhận thưởng và tiêu tốn thẻ Intel kế tiếp để tiếp tục chuỗi. Chuỗi này chỉ dừng khi bạn bấm dừng hoặc hết thẻ Intel.

DiagramDescription automatically generated

Bạn còn có thể sưu tầm các chìa khóa để mở kho báu trong phần nhiệm vụ này. Cần sử dụng 3 loại chìa khóa mỗi lần mở cổng kho báu và bạn sẽ nhặt một loạt rương vật phẩm đủ thể loại. Nhiệm vụ Investigate sẽ tích phần thưởng và trả 1 lần khi bạn thoát ra khỏi phụ bản. Phần thưởng sẽ bao gồm tiền, sách kỹ năng, kim cương, các vật phẩm tiêu hao và cả xu Saitama Coin.

Saitama Quest

Đây là phần thú vị nhất của chức năng Saitama. Nó phản ánh cuộc sống hàng ngày y như trong truyện. Bạn sẽ làm các nhiệm vụ hàng ngày bằng cách chọn các hoạt động cho anh chàng này. Chúng bao gồm 4 bước của bài tập bí mật nổi tiếng mà Saitama cho rằng đã giúp anh có sức mạnh hơn người. Ngoài ra, còn một số hoạt động đời thường khác như xem TV, ăn chuối,…

A picture containing text, signDescription automatically generated

Các nhiệm vụ này sẽ có thời gian đếm ngược và số sao biểu thị cấp độ. Số sao càng cao thì thời gian càng lâu và phần thưởng càng nhiều. Nếu mỗi ngày hoàn tất đúng 4 hoạt động của bài tập bí mật bạn sẽ được thưởng thêm một rương vật phẩm nữa. Người chơi có thể làm mới danh sách nhiệm vụ nếu muốn hoặc mở các nhiệm vụ 4 hoặc 5 sao bằng chức năng Talent. Các nhiệm vụ cao cấp thưởng nhiều vật phẩm quý giá hơn như điểm Talent, xu Memory.

Costume, Assistant – Tính năng nhỏ nhưng cực thú vị

Nếu bạn tìm hiểu về One Punch Man: The Strongest thì sẽ biết Saitama được dùng làm nền cho các tính năng càn quét màn trong game và Assistant là một cấp độ hoàn toàn khác. Đây là chức năng auto càn quét tất cả trong 1. Điều này có nghĩa là tất cả hoạt động có khả năng càn quét trong game sẽ xuất hiện trong chức năng này và chỉ cần một cái bấm nút, tất cả sẽ được làm một lượt. Saitama sẽ chạy qua các chức năng trong thành phố từ đấu boss đến phụ bản cày nguyên liệu để càn quét một lượt.

Costume như cái tên của nó, là chức năng thay đổi trang phục cho Saitama. Có nhiều bộ trang phục khác nhau sẽ mở theo các sự kiện và có những bộ sẽ khiến các fan One Punch Man: The Strongest thích mê. Đặc biệt là bộ trang phục của quá khứ, lúc Saitama chưa luyện tập để có sức mạnh vô địch và tất nhiên còn nguyên bộ tóc của mình.

One Punch Man: The Strongest đã có những sáng tạo độc đáo để giúp nhân vật chính Saitama vẫn có thời lượng xuất hiện dày nhưng không cần tham gia vào chiến đội. Hãy cùng đón chờ ngày One Punch Man: The Strongest ra mắt để tận tay trải nghiệm các chức năng đầy hấp dẫn của ông trọc vào tháng 8/2021 này.

Tham khảo thông tin: https://www.facebook.com/onepunchman.zing.vn

Trang đăng ký tải trước: https://onepunchman.onelink.me/aXJg/bc7a8b1

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang