1977 Vlog bị Đen Vâu "dọa đấm" sau cánh gà vì bị réo tên cà khịa

Trên dưới 5 lần 1977 Vlog mượn chàng rapper Đen Vâu từ lời bài hát, đến ngoại hình, lẫn MV 2 Triệu Năm để dẫn dắt cho cả tiểu phẩm hài.

Với con số đáng ngưỡng mộ 1.66 triệu lượt theo dõi trên YouTube, 1977 Vlog trở thành một trong những cái tên nổi bật và đáng ngưỡng mộ nhất với loạt thành tích khủng trong năm 2019 vừa qua. 

Ba chàng trai của 1977 Vlog sau chưa đến nửa năm "oanh tạc" mạng xã hội đã nhận được sự công nhận không chỉ từ khán giả mà còn cả ở giới chuyên môn, bằng chứng chính là sự góp mặt và nhận được vinh danh tại các giải thưởng uy tín.

Kết quả hình ảnh cho 1977 vlog"
Nhóm 1977 Vlog

1977 Vlog bị Đen Vâu "dọa đấm" vì mãi đi "cà khịa"

Trong một tiết mục hài diễn ra vào 12.1 vừa qua tại một lễ trao giải, với chủ đề lồng ghép các tiếng lóng nổi bật trong năm 2019, cặp anh em sinh đôi Trung Anh - Việt Anh đã tái hiện và biến tấu lại tiểu phẩm ngắn được phóng tác từ Lão Hạc của mình. Trong đó, trên dưới 5 lần cả hai mượn chàng rapper Đen Vâu từ lời bài hát, đến ngoại hình, lẫn MV 2 Triệu Năm để dẫn dắt cho cả tiểu phẩm.

 
Màn biểu diễn live "cà khịa" của 1977 Vlog
Màn biểu diễn live "cà khịa" của 1977 Vlog

Sau đó, các fan của hai chàng trai trẻ đã nhanh tay bắt được một bình luận "đe dọa" mà Đen Vâu để lại đâu đó cho nhóm 1977 Vlog khi bị réo tên mãi như thế với nội dung: "Tí đấm nhau sau cánh gà, cái tội cà khịa hoài" kèm icon phẫn nộ.

 Lời "đe dọa" kèm hình ảnh sau cánh gà của Đen Vâu và 1977 Vlog
Lời "đe dọa" kèm hình ảnh sau cánh gà của Đen Vâu và 1977 Vlog

 
1977 cũng đã comment dưới bức ảnh trên về kết quả "bất ngờ"
1977 cũng đã comment dưới bức ảnh trên về kết quả "bất ngờ"

Sản phẩm live "sương sương" của 1977 Vlog cũng lọt top trending

Hiện tại, video mới nhất phỏng theo Vợ Nhặt của 1977 Vlog đã đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Top Trending của YouTube. Không những thế, bản diễn live lần đầu của nhóm phía trên cũng nhanh chóng nhận được sự thu hút khi đã xuất hiện và tăng dần đều trên Top Trending, và con số hiện tại là vị trí thứ 32.

Theo Yan News

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang