Album nhạc phim Suicide Squad bán được hơn 500.000 bản trong 6 tuần

Album nhạc phim Suicide Squad đã nhận được chứng nhận Đĩa vàng, sau khi bán được hơn 500.000 bản trong vòng 6 tuần lễ, một con số ấn tượng

Album nhạc phim Suicide Squad đã "gone gold", nghĩa là đã bán được hơn 500.000 bản. Nhà sản xuất của Atlantic Records, ông Kevin Weaver đã công bố trên Instagram, chỉ ra rằng album chỉ cần 6 tuần để bán được 500.000 bản.

Album nhạc phim Suicide Squad bán được hơn 500.000 bản trong 6 tuần

Suicide Squad: The Album, như tên gọi của nó, đã trở thành bộ album nhạc đầu tiên ra mắt trong năm 2016 đạt Chỉ số vàngWeaver đã cho biết vào tháng 8 rằng Atlantic Record đã tham gia với bộ phim ở giai đoạn đầu và ở một độ sâu nhất định, để có thể góp phần vào thành công của kỉ lục này.

Album nhạc phim Suicide Squad bán được hơn 500.000 bản trong 6 tuần 2

"Chúng tôi đã may mắn dành nhiều thời gian với đạo diễn phim, David Ayer." - Weaver nói - "Chúng tôi thực sự "đào sâu" với họ trong giai đoạn sơ bộ khi họ trở về từ quá trình ghi hình, và chúng tôi bắt đầu xác định các tín hiệu âm nhạc khác nhau, những gì âm thanh của bộ phim sẽ là, điều mà chúng tôi cảm nhận được nhu cầu âm nhạc của "bức tranh" này."

Album nhạc phim Suicide Squad bán được hơn 500.000 bản trong 6 tuần 3

Một trong những ca khúc đáng chú ý nhất trong Suicide Squad là "Heathens" của 21 Guns. Nhưng về tổng thể album cũng rất khác nhau, bao gồm nhiều ban nhạc như Creedence Clearwater Revival, Skrilles và Grimes, bên cạnh những những người khác. "Có thể khai thác một phạm vi rộng như vậy của các nghệ sĩ, cung cấp cho họ những công việc, cho họ xem cảnh quay, và kết nối họ với David, là một cách thật sự thú vị để đi về sự phát triển của âm nhạc." - Weaver nói.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang