Chỉ có chơi AOE, Chim Sẻ Đi Nắng đã đủ tiền tậu siêu xe giá trị hơn 1 tỷ đồng

Trong ngày hôm qua tức ngày 24/12 game thủ nổi tiếng của AOE Việt là Chim sẻ Đi Nắng đã hoàn tất các thủ tục để sở hữu chiếc xế hộp mang thương hiệu Mazda6. Đồng thời còn độ thêm dàn âm thanh khủng lên tới 200 triệu VND thì tổng giá trị của chiếc xe đã lên tới hơn 1 tỷ đồng.

 

Chỉ có chơi AOE, Chim Sẻ Đi Nắng đã đủ tiền tậu siêu xe giá trị hơn 1 tỷ đồng
Chim Sẻ Đi Nắng tâu siêu xe - hình Facebook của Chim Sẻ Đi Nắng

Với những thành công không ai có thể bì kịp trên những đấu trường lớn, việc Chim Sẻ Đi Nắng sống dư dả và còn có thể mua xe chính nhờ khả năng chơi game của mình là điều không có gì quá bất ngờ, từ thu nhập hàng tháng tại GameTV và các khoản thưởng, hợp đồng và hợp tác với Facebook đã khiến cho Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn có thể sở hữu xe đẹp và nhà cao cửa rộng.

Nếu đối với những game thủ top dưới thì họ cũng có những cuộc sống khá mơ ước như là lương thưởng hàng tháng tại các Clan chuyên nghiệp với con số không hề nhỏ. Nhưng đối với Chỉm sẻ thì xuất phát điểm của anh không quá nổi bật về gia thế như BiBi hay không có thành công trong lĩnh vực kinh doanh như Yugi thì chàng trai này vẫn vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống lẫn AOE đồng thời khẳng định vị trí số 1 của mình về trình độ AOE và khả năng kiếm tiền không có giới hạn của mình. ĐIều này hoàn toàn xứng đáng.

Chỉ có chơi AOE, Chim Sẻ Đi Nắng đã đủ tiền tậu siêu xe giá trị hơn 1 tỷ đồng 2
Giao lưu giữa Fan và Chim Sẻ Đi Nắng

Tất nhiên, với AoE thì câu chuyện có vẻ gây bão, nhưng với cộng đồng game thủ Việt nói chung thì nó cũng… bình thường. Tính riêng giới streamers thì những cái tên hàng đầu như Viruss, PewPew, Misthy, Mixing Gaming, Xemexis… đã quá nổi tiếng về độ giàu có và mức thu nhập có thể lên tới vài trăm triệu/tháng. Còn tại các giải đấu ở các bộ môn như Liên quân Mobile, Bang Bang, LOL… thì giải thưởng vài trăm triệu thậm chí tiền tỷ là chuyện không hề hiếm, và nếu game thủ tham gia giải mà chơi xuất sắc, thì có thể biến thành tỷ phú chỉ sau vài ngày thi đấu.

Những streamer ấn tượng nhất trong năm 2018

Ngoài ra, với việc hiện nay có rất nhiều nơi để hợp tác kiếm tiền từ Stream như Youtube, Facebook, Cubetv… thì các game thủ không phải lo lắng nhiều việc việc theo đuổi đam mê game có phải là một sự lựa chọn đúng đắn hay không, và nó có ra tiền hay không? Vì thực tế đã chứng minh tất cả! Thể thao điện tử Việt Nam đã vươn mình từ… hàng net để đến với thế giới, qua đó bản thân nó đã cho thấy Esports bây giờ là một mỏ vàng.

Theo GameTV

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang