Nhờ cuộc đua với T-Series mà PewDiePie chính thức trở thành Youtuber đầu tiên đạt 75 triệu người theo dõi trong lịch sử
Trong cuộc chạy đua này thì PewDiePie chính là người được nhiều lợi nhất
Chắc có lẽ không còn ai cảm thấy quá xa lạ với anh chàng PewDiePie, tên thật là Felix Kjellberg và hiện đang là Youtuber số 1 thế giới với một loạt những video thú vị đang làm mư alamf gió trên nền tảng này. Trong năm 2017 vừa qua thì anh chàng người Thụy Điển này cũng đã công bố mức thu nhaạp khổng lồ đáng mơ ước từ công việc làm video, trái nghiệm game - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.
Nhưng trong tháng vừa qua thì danh hiệu số 1 Youtube của PewDiePie đang bị lung lay và có nhiều khả năng bị soán ngôi bởi một kênh nhạc Bollywood vô danh mang tên T-series liên tục có những cử chỉ áp sát số lượng subscriber của PewDiePie. Thật sự đã từng có nhữn lúc kênh Youtube Ấn Độ này đã vượt mặt được PewDiePie về số lượng người theo dõi nhưng chỉ một khoảng thời gian ngắn sau thì PewDiePie lại giành được ngôi vương của mình.
Dù đã khiến cho người hâm mộ cũng như là chính PewDiePie phải thót tim liên tục khi số lượng subscriber của kênh T-series luôn tăng mạnh một cách bất thường, tuy nhiên cuộc đua sub này không những không hề có hại cho PewDiePie, trái lại nó còn giúp anh rất nhiều. Tiêu biểu là những cuộc kêu gọi mọi người đăng ký cho PewDiePie, điển hình là của đại gia Mr Beast và các fan hâm mộ đã giúp kênh PewDiePie tăng mạnh một cách thần kỳ, mạnh nhất kể từ cú lừa lịch sử vào năm 2016. Khi vào ngày hôm qua, kênh Pewdiepie đã chính thức đạt con số cực kỳ khủng kiếp mới - 75 triệu lượt đăng ký chỉ trong vòng 4 tháng.
Vào tháng 8 năm nay, chúng tôi đã từng đưa tin, PewDiePie đạt mức 65 triệu người đăng ký, tương đương với dân số của quốc gia lớn thứ 22 trên thế giới - Pháp, lúc đó chưa có cuộc chạy đua "vũ trang" giữa PewDiePie và T-Series. Để từ con số 55 triệu lượt đăng ký (PewDiePie từng đạt 55 triệu lượt đăng ký vào tháng 4 năm 2017) lên con số 65 triệu lượt đăng ký, PewDiePie đã phải trải qua 1,5 năm hoạt động và phát triển, với rất nhiều chông gai và thử thách thì mới có thể kiếm cho mình 10 triệu lượt đăng ký.
Tuy nhiên, nhờ cuộc chạy đua "vũ trang" giữa anh và T-Series, PewDiePie đã kiếm cho mình 10 triệu lượt đăng ký chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi mà thôi. Ở biểu đồ dưới đây, do trang web thông kê Youtube - Socialblade chia sẻ, bạn có thể thấy biểu đồ Monthly Subs của kênh PewDiePie tăng vọt mạnh vào cuối biểu đồ, đó chính là cuộc chạy đua "vũ trang" giữa PewDiePie và T-Series đó.
Như vậy, cuộc chạy đua "vũ trang" giữa anh và T-Series không những không có hại cho PewDiePie mà lại còn giúp PewDiePie kiếm cho mình một con số cực kỳ khủng kiếp - 10 triệu lượt đăng ký chỉ trong 4 tháng ngắn ngủi mà thôi.
Theo Trí Thức Trẻ
Bài cùng chuyên mục