Té ngửa với những sản phẩm đạo nhái thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ đất nước Trung Quốc

Trung Quốc là đất nước nổi tiếng với những sản phẩm đạo nhái và không có bất kì thương hiệu nổi tiếng nào có thể thoát được bàn tay đạo nhái của Trung Quốc cả

Từ trước đến nay thì Trung Quốc vẫn luôn được biết đến như là một trong những Quốc gia làm nhái những thương hiệu nổi tiếng một cách tinh vi nhất. Dù biết điều này có thể tạo ra những ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế của quốc gia nhưng những mặt hàng đạo nhái của đất nước này lại mang đến những tràng cười không ngớt của dân cư mạng. Đặc biệt là người dùng không cần biết quá nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm, chỉ cần nhìn sơ bên ngoài thôi là biết được ngay đó là mặt hàng xuất xứ từ đất nước Trung Hoa rồi.

1. Đây chắc là một chi nhánh nhỏ của thương hiệu cà phê Starbucks nổi tiếng

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 1.

 

2. Hãng bia Heineken mới có dòng bia thêm kem béo ngậy nên đổi tên thành Heimekem đúng không?

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 2.

3. Không ngờ cũng có ngày Dolce&Gabbana chuyển qua kinh doanh bán chuối.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 3.

4. Sự xuất hiện của hai chữ Q làm người tiêu dùng không thể đọc được tên sản phẩm này.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 4.

5. Không biết đến bao giờ thì Calvim Klain có thể soán ngôi của Calvin Klein nhỉ.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 5.

6. Qua tay người Trung Quốc, quả táo cắn dở sẽ được biến hóa thành quả táo nguyên vẹn.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 6.

7. Đã làm rởm còn ăn gian kích cỡ thế này thì ai muốn bỏ tiền ra mua?

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 7.

8. Người sáng lập McDonalds chắc chắn sẽ chết ngất nếu nhìn thấy tấm biển quảng cáo này.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 8.

9. Obama thì để tên là OFC là đúng rồi.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 9.

10. Đến cả trang web Google nổi tiếng cũng không thoát được bàn tay làm nhái.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 10.

11. Từ xưa đến nay chỉ nghĩ ong hút mật hoa, ai ngờ ong hút cả táo.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 11.

12. Có ai đọc được tên của sản phẩm này không ạ?

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 12.

13. Trên bàn phím, chữ I với chữ L ở gần nhau nên nhà sản xuất có chút nhầm lẫn.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 13.

14. Oreo và Olio là hai anh em cùng cha khác ông nội.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 14.

15. Sản phẩm này chắc là dùng tốt lắm, tên là Okay cơ mà.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 15.

16. Để đọc được cái tên này chắc khách hàng cũng đủ méo mồm rồi, khỏi cần ăn miếng kẹo cao su nào.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 16.

17. Chơi chữ dường như là loại hình nghệ thuật thịnh hành nhất ở Trung Quốc.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 17.

18. Bình thường chỉ có một con bò đã thấy khỏe lắm rồi, giờ lên hẳn 3 con thì thành siêu nhân mất.

[Vui] Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 18.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Movie 'vắt sữa' Kimetsu No Yaiba thu về hơn 1 tỷ yên chỉ trong 3 ngày!

Anime Movie 'vắt sữa' Kimetsu No Yaiba thu về hơn 1 tỷ yên chỉ trong 3 ngày!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mặc dù chỉ là một tác phẩm mở đường cho Kimetsu No Yaiba mùa 3 với suất chiếu giới hạn thế nhưng Thanh Gươm Diệt Quỷ anime movie đặc biệt đã thu về hơn 1 tỷ yên chỉ trong 3 ngày công chiếu. Phim cũng tạo ra hiệu ứng truyền thông cực kỳ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội khi mà ai ai cũng phấn khích vì các hình ảnh spoiler.

Giải trí
Tác giả Kimetsu no Yaiba chỉ nhận 0.003% doanh thu phòng vé dù phim đạt kỷ lục nghìn tỷ đồng

Tác giả Kimetsu no Yaiba chỉ nhận 0.003% doanh thu phòng vé dù phim đạt kỷ lục nghìn tỷ đồng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kimetsu no Yaiba: Chuyến Tàu Vô Tận từng làm chao đảo phòng vé Nhật Bản và toàn cầu với doanh thu khủng. Thế nhưng, một sự thật bất ngờ khiến dư luận phẫn nộ: tác giả Koyoharu Gotouge chỉ nhận được một khoản thù lao chiếm chưa tới 0.004% tổng doanh thu bộ phim.

Giải trí
Lên đầu trang