Anime Nintama Rantaro - Ninja Loạn Thị sẽ có series anime mới ra mắt vào mùa xuân năm 2022

Series mới này sẽ là phần thứ 30 của chuỗi Nintama Rantaro đồng thời là anime kỷ niệm 30 năm loạt anime ra mắt khán giả.

Mới đây, đài NHK Nhật Bản đã thông báo rằng Nintama Rantaro - Ninja Loạn Thị sẽ có một phần anime hoàn toàn mới ra mắt vào mùa xuân năm 2022 (tức vào khoảng tháng 4 năm sau). Đây sẽ là phần anime thứ 30 của Nintama Rantaro đồng thời là mở đầu cho kỷ niệm 30 năm ra mắt series hoạt hình này.

Anime Nintama Rantaro - Ninja Loạn Thị sẽ có series anime mới ra mắt vào mùa xuân năm 2022

Visual được tiết lộ của Nintama Rantaro 2022

NHK cũng tiết lộ logo kỷ niệm 30 năm của Nintama Rantaro. Trang web kỷ niệm 30 năm của Nintama Rantaro cũng đã chính thức hoạt động với các sự kiện mới đang được bổ sung, bạn có thể xem trang web tại đây.

Anime Nintama Rantaro - Ninja Loạn Thị sẽ có series anime mới ra mắt vào mùa xuân năm 2022 2

Logo kỷ niệm 30 năm anime lên sóng 

Nintama Rantaro là loạt anime chuyển thể từ manga cùng tên do Soubee Amako sáng tác. Câu chuyện chính của Nintama Rantaro xoay quanh Rantaro, một ninja tập sự. Tại học viện ninjutsu ưu tú, Rantaro cùng những người bạn của mình sẽ có những buổi học cười ra nước mắt đồng thời trải qua các sự kiện mang đậm hơi thở của sự hài hước. Nintama Rantaro được chuyển thể thành anime lần đầu tiên vào năm 1993. Các phần anime mới sau đó liên tục được ra mắt khán giả, biến Nintama Rantaro thành cái tên gắn liền với nhiều thế hệ trẻ em tại Nhật Bản lẫn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tại Việt Nam, Nintama Rantaro từng được phát hành với tên gọi Ninja Loạn Thị. Về sau, NXB Kim Đồng đổi tên truyện thành Ninja Rantaro.

Với phần hình ảnh có nhiều thay đổi so với trước, Nintama Rantaro 2022 chắc chắn vẫn sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút giải trí tuyệt vời. Trong thời gian tới, Lag.vn sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin nữa về anime này nên nếu thích, bạn hãy nhớ theo dõi nhé!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang