Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào?

Là một trong những meme theo xu hướng khá đáng sợ, kinh dị và "dơ" được sinh ra giữa mùa dịch Corona, hãy cùng tìm hiểu về cô nàng Tik Tok Ava Louise cùng thử thách liếm toilet trên máy bay của cô và xem có ai dám làm theo không nhé.

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào?

Với tên gọi đầy đủ là "Thử thách liếm bồn cầu của Ava Louise", đây là một dạng thử thách không ai cần tới vừa được "sáng chế" ra vào tháng 3/2020 mới đây theo xu hướng dịch COVID - 19 (Corona) đang tăng mạnh gần đây. Xuất hiện trên chương trình Dr.Phil, thử thách này ngày càng nổi tiếng hơn khi theo ý muốn của cô là chứng minh bồn cầu trên máy bay sạch đến mức bảo đảm không có virus Corona, trong khi mọi người đều thấy thử thách này khá kinh tởm hơn là muốn làm theo.

Nguồn gốc:

Vào ngày 14/3/2020, tài khoản Twitter mang tên @realavalouiise đã đăng video trên TikTok với tiêu đề "Xin hãy retweet lại để cho mọi người thấy bồn cầu trên máy bay sạch sẽ đến mức nào". Dòng Tweet kèm video này đã nhanh chóng có hơn 301,300 lượt xem và 890 Like trong 2 ngày, sau đó bị gỡ bỏ do vi phạm điều khoản của Twitter. Bạn có thể xem thử Video ngay tại đây (dù khá gớm không khuyến cáo)

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 2

Bắt đầu bùng nổ

Trong ngày 15/3/2020, trang Twitter @CashNastyGaming đăng lại đoạn video này với tiêu đề mới "Mọi người có dám làm thử thách Corona mới này không? Thử thách này làm ngay trên máy bay đấy..." và nhận được trên 8.7 triệu lượt xem và 28,200 Like trong 24 giờ đầu tiên.

 

Trong cùng ngày 15/3, Skai Jackson đăng dòng Tweet: "Mọi người đang thật sự liếm bồn cầu trên máy bay để làm Tik Tok à? Nghe có vẻ vui cho tới khi mọi người bắt đầu ho..." và Ava Louise (cô gái bắt đầu meme này) trả lời lại "Tao bị ho do nuốt mấy cây hàng khủng...". Phần lớn mọi người đều bất bình với hành động của cô gái này và lo ngại rằng sẽ có người ngu thật sự mà làm theo cô.

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 3

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 4

Cũng trong cùng ngày đó, hàng loạt Tik Tok-er thật sự đã làm theo "thử thách" gớm ghiếc này và ngay lập tức bị gỡ video hàng loạt ngay trên Tik Tok.

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 5

Một ví dụ điển hình không nên xem: (Link tại đây)

Một số phản ứng của mọi người:

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 6

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 7

Ava Louise và thử thách liếm bồn cầu mùa Corona là gì và Xu hướng mới kinh dị như thế nào? 8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang