Đánh bại PewDiePie, cậu bé 9 tuổi trở thành Youtuber có thu nhập cao nhất năm 2020

Ryan Kaji, người có kênh YouTube được gọi là Ryan's World. Kênh của cậu bé 9 tuổi tập trung vào các nội dung liên quan đến đồ chơi như đánh giá, mở hộp cũng như các video hài hước về gia đình của cậu.

 

YouTube là một trong những nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất cho phép người dùng đăng rất nhiều video về nhiều chủ đề như nấu ăn, trẻ em lên các trò chơi trực tuyến. Nền tảng này giúp một số người dùng YouTube như Mr. Beast, Markiplier, và tất nhiên, PewDiePie đạt được rất nhiều danh tiếng trên Internet nhờ những video hài hước và thú vị của họ. Tuy nhiên, năm 2020 đã chứng kiến ​​một Youtuber, chỉ mới 9 tuổi, hạ gục cả PewDiePie và Mr. Beast để trở thành người sáng tạo nội dung có thu nhập cao nhất trên nền tảng này.

Đánh bại PewDiePie, cậu bé 9 tuổi trở thành Youtuber có thu nhập cao nhất năm 2020

Theo danh sách gần đây của Forbes về những người sáng tạo nội dung có thu nhập cao nhất trên YouTube vào năm 2020, một số người dùng YouTube nổi tiếng như Dude Perfect, David Dobrik và PewDiePie phải tham gia. Tuy nhiên, vị trí đầu tiên trong danh sách này không thuộc về Mr. Beast, bất kể số lượng người đăng ký của anh tăng kỷ lục trong năm nay. Theo đó, trang YouTube của anh đạt gần 47,8 triệu người đăng ký theo dõi lượt vừa đủ để Mr. Beast đứng ở vị trí thứ hai.

YouTuber No.1 năm nay hóa ra là Ryan Kaji, người có kênh YouTube được gọi là Ryan's World. Kênh của cậu bé 9 tuổi tập trung vào các nội dung liên quan đến đồ chơi như đánh giá, mở hộp cũng như các video hài hước về gia đình của cậu.

Đánh bại PewDiePie, cậu bé 9 tuổi trở thành Youtuber có thu nhập cao nhất năm 2020 2

Trên thực tế, năm 2020 là năm thứ hai liên tiếp Ryan đánh bại những người dùng YouTube nổi tiếng khác để giữ ngôi vị quán quân khi nói đến doanh thu từ nền tảng này. Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn người xem của cậu bé hầu hết là trẻ em. Ryan's World đã thu hút rất nhiều lượt xem và người đăng ký. Cụ thể hơn, có hơn 417 nghìn người đăng ký mới và 1220 lượt xem trên kênh của anh ấy vào năm 2020. Youtuber nhỏ bé này được cho là kiếm được khoảng 29,5 triệu USD trong năm nay.

Trong khi hàng triệu người phải ở nhà do COVID-19, YouTube rõ ràng đã trải qua một năm cực kỳ thành công. Theo đó, Minecraft là một trong những game được xem nhiều nhất trên nền tảng này trong năm nay. Ryan's World với nhiều niềm vui chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời cho những bậc cha mẹ bận rộn khiến con cái họ bận rộn trong khi cả thế giới cố gắng thích nghi với việc cách ly tại nhà

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang