Danh sách các anime isekai - chuyển sinh hấp dẫn ra mắt vào tháng 10/2021

Hầu như mùa anime nào cũng sẽ có ít nhất 2 - 3 tựa phim thể loại isekai. Trong anime mùa thu năm nay, Bên cạnh Mushoku Tensei, chúng ta sẽ có các anime isekai nào nữa đây?

Mushoku Tensei Part 2

Mushoku Tensei Part 2

Ngày phát hành: 4 tháng 10.

Số tập: 12.

Tiếp nối câu chuyện của phần trước, Thất Nghiệp Chuyển Sinh phần này sẽ đưa ta đến với nửa sau cuộc hành trình tìm về quê nhà của Rudeus và Eris. Hiện tại, anime đã lên sóng và nhận được đánh giá rất tích cực từ khán giả nhờ chất lượng không hề giảm sút và các phân đoạn ecchi vẫn rất "mượt mà".

Xem thêm: Spoiler Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh tập 13: Rudeus bị bắt cóc, gặp gỡ bạn của Paul

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru

Ngày phát hành: 6 tháng 10.

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru hay Sát Thủ Chuyển Sinh (Cuộc Sống Thứ Hai Của Đệ Nhất Sát Thủ) là câu chuyện về một sát thủ giỏi nhất thế giới được chuyển sinh đến một thế giới khác. Đến với một vùng đất hoàn toàn mới, nam chính của chúng ta sẽ tiếp tục công việc giết người hay sẽ rửa tay gác súng sống cuộc sống ấm no vui vẻ?

Sát Thủ Chuyển Sinh hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả do nó được chuyển thể từ light novel có cùng tác giả với Redo Of Healer - Healer Báo Thù. Trong phần mô tả trên MyAnimeList thì Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru không có tag ecchi và cũng không hề giới hạn độ tuổi nên có lẽ phim sẽ không quá bỏng mắt người xem.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei

Ngày phát hành: 5 tháng 10.

Chuyển thể từ light novel cùng tên, Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei là anime isekai kể về Seiichi, một thanh điên đen hôi xấu xí được chuyển sinh đến dị giới. Tại đây. Nhờ một loạt các sự kiện bất ngờ mà Seiichi trở nên... dễ coi hơn. Từ đây, anh bắt đầu hành trình lập dàn hậu cung có một không hai cho riêng mình.

Theo Lag đánh giá thì Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei là một anime tầm trung có nội dung không quá nổi bật. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn xem để giải trí và ngắm waifu thì bạn đừng bỏ lỡ tựa hoạt hình này nhé.

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime mùa thu 2021 và lịch phát hành của chúng trong tháng 10 (Phần 2)

Isekai Shokudou season 2

Isekai Shokudou season 2

Ngày phát hành: 2 tháng 10.

Số tập: 12.

Isekai Shokudou là tựa anime dành cho những ai luôn có một chiếc bụng đói. Đúng với tên gọi, anime là câu chuyện về một nhà hàng - bằng cách thần kỳ nào đó - đã xuyên không đến dị giới. Mỗi tập phim sẽ đem đến những món ăn siêu mlem mlem cùng các câu chuyện giải trí nhẹ nhàng cho khán giả.

Hanyou No Yashahime season 2

Hanyou No Yashahime season 2

Ngày phát hành: 2 tháng 10.

Trong tháng 10 này, hậu truyện Yashahime của Inuyasha sẽ tiếp tục đưa khán giả đến với hành trình của Moroha, Towa và Setsuna. Tuy phần đầu tiên chỉ đạt mức khá và có phần lép vế so với nhiều anime khác nhưng do Inuyasha là một thương hiệu quá nổi tiếng nên hậu truyện Yashahime cũng nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ fan. Liệu trong phần hai này, Yashahime có tạo nên sức hút lớn hơn không nhỉ? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Trong các anime isekai trên, đâu là cái tên mà bạn yêu thích nhất nào? Hãy để lại bình luận để chúng ta cùng nhau chém gió nhé.

Xem thêm: TOP 5 manga isekai - chuyển sinh siêu "hentai"...chỉ nên xem một mình

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Thánh Quang Thiên Sứ - Đắm chìm trong thế giới PvE rộng lớn

Khoa LêLê Khoa

Nếu PvP là cuộc đối đầu gay gắt và khốc liệt giữa người chơi với nhau thì PvE luôn là một thế giới riêng giúp game thủ trở về nhịp sống bình yên sau khi tranh đoạt. Thánh Quang Thiên Sứ cũng đã thành công khi xây dựng một khối nội dung PvE như thế, giúp game thủ luôn có những hoạt động bận rộn mỗi ngày bên cạnh những chức năng cộng đồng khác.

Game Mobile
Lên đầu trang