Danh sách những anime sẽ trở thành "hot trend" trong mùa hè 2021

Đều là tác phẩm uy tín cả về hình ảnh, cốt truyện lẫn "nội dung", danh sách những anime sau đây là những cái tên mà bạn tuyệt đối nên xem nếu không muốn trở thành người tối cổ vào mùa hè 2021 này!

Chỉ một tháng nữa thôi, anime xuân 2021 sẽ khép lại, nhường chỗ cho vô số tác phẩm hấp dẫn đầy sôi động khác công phá mùa hè! Để bạn không bỏ lỡ các siêu phẩm sẽ ra mắt vào tháng 7 này, sau đây là danh sách những anime mùa hè 2021 hay nhất chắc chắn sẽ trở thành "hot trend"! Xem ngay cho nóng nào!

Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 part 2

Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 part 2

Ngày phát hành: 6 tháng 7.

Tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở, Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 part 2 sẽ là màn "trả thù" đầy ngoạn mục của Rimuru và vương quốc Tempest đối với Falmuth và Clayman. Trong phần anime này, 10 vị ma vương đứng đầu thế giới cũng sẽ xuất hiện!

Xem thêm: TOP 5 anime mùa xuân 2021 tuy rất hay nhưng lại bị khán giả Việt Nam ngó lơ

Kobayashi-san chi No Maid Dragon season 2

Kobayashi-san chi No Maid Dragon season 2

Lịch phát hành: tháng 7 năm 2021.

Sau gần 2 năm từ vụ phóng hỏa đầy thương tâm, Kyoto Animation nay đã trở lại với TV anime Kobayashi-san chi No Maid Dragon season 2. Các "simp chúa" đã sẵn sàng chưa? Những nàng hầu gái rồng đáng yêu sắp đến rồi đấy!

Kanojo Mo Kanojo

Kanojo Mo Kanojo

Ngày phát hành: 3 tháng 7.

Sau nhiều năm sống với cô đơn, thanh niên Naoya Mukai cuối cùng cũng nên duyên trai gái với côi nàng thanh mai trúc mã Saki Saki. Tuy nhiên, ngay lúc này anh lại nhận được một lời tỏ tình từ một waifu khác là Nagisa Minase. Sợ sẽ khiến hai cô gái đâu lòng, Naoya nghĩ ra sáng kiến rằng sẽ...bắt cá hai tay!

Heion Sedai No Idaten-tachi

Heion Sedai No Idaten-tachi

Ngày phát hành: 23 tháng 7.

800 năm sau cuộc đại chiến, những vị thần Idaten một lần nữa phải thức tỉnh tại thế giới hiện đại hòng tiêu diệt mầm mống ác quỷ. Khác với năm xưa, các vị thần giờ phải đối mặt với nhiều khó khăn mới đến từ cả lũ ác quỷ - nay đã lợi hại hơn xưa - cùng những mưu tính của lũ người xấu.

Bokutachi No Remake

Bokutachi No Remake

Ngày phát hành: Tháng 7 năm 2021.

Hashiba Kyouya là một ông chú 28 tuổi. Vì COVID-19, anh mất việc và phải trở về quê hương. Đau khổ vì cuộc sống hiện tại, Hashiba ngủ thiếp đi trong nước mắt. Khi tỉnh lại, anh phát hiện ra mình đã du hành về 10 năm trước! Từ đây, hành trình làm lại cuộc đời của Hashiba bắt đầu.

Vanitas No Carte - Hồi Kí Vanitas

Vanitas No Carte - Hồi Kí Vanitas

Lịch phát hành: tháng 7 năm 2021.

Chuyển thể từ manga ăn khách cùng tên, Vanitas No Carte kể về một ma cà rồng bị đồng loại ghét bỏ mang tên Vanitas. Để chống lại sự cô đơn, anh ta tạo ra "Sách của Vanitas" hòng trả thù toàn bộ ma cà rồng. Đến thế kỉ 19, một chàng trai tên Noe đã lên đường đi tìm cuốn sách kia rồi tình cờ gặp được hậu duệ của Vanitas.

Deatte 5-byou De Battle

Deatte 5-byou De Battle

Lịch phát hành: 13 tháng 7.

Thuộc thể loại trò chơi sinh tồn, Deatte 5-byou De Battle là câu chuyện về những cá nhân đặc biệt được trao tặng siêu năng lực. Sử dụng nó, họ sẽ thi đấu với nhau hòng tìm ra người mạnh nhất.

Xem thêm: Shuumatsu No Valkyrie và danh sách tất cả các anime lên sóng Netflix trong tháng 6/2021

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang