Shuumatsu No Valkyrie và danh sách tất cả các anime lên sóng Netflix trong tháng 6/2021

Ngoài siêu phẩm Đại Chiến Nhân Thần được khán giả vô cùng mong đợi, những anime nào khác sẽ lên sóng Netflix trong tháng 6 này? Cùng khám phá nào!

Thủy Thủ Mặt Trăng - Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie (Part 1)

Ngày phát hành: 3 tháng 6.

Định dạng: Movie.

Tiếp nối câu chuyện nổi tiếng về các Thủy Thủ Mặt Trăng, Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie sẽ đưa khán giả quay lại với những nhân vật quen thuộc và cuộc chiến của họ với thế lực hắc ám mới.

Jujutsu Kaisen

Ngày phát hành: 3 tháng 6.

Định dạng: Series dài tập.

Trong một thế giới đầy rẫy các nguyền hồn gây hại con người, tồn tại những nguyền sư sở hữu nguyền thuật đặc biệt. Yuuji Itadori là một cậu học sinh trung học "bình thường". Trong một tình huống bất đắc dĩ, cậu ra nuốt một nguyền vật đáng sợ, từ đó trở thành nguyền hồn mạnh nhất lịch sử.

Trese

Ngày phát hành: 10 tháng 6.

Định dạng: Series dài tập

Series phim hoạt hình Philippines kể về một sinh vật truyền thuyết trà trộn trong thế giới loài người.

Wish Dragon

Ngày phát hành: 11 tháng 6.

Định dạng: Movie.

Đây là tựa phim hoạt hình được Netflix mua lại từ Sony Pictures Animation với nội dung kể về một cậu bé được một vị rồng thần đến thăm. Tương tự 7 Viên Ngọc Rồng, vị rồng thần cũng có khả năng ban tặng điều ước.

Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok - Đại Chiến Nhân Thần

Ngày phát hành: 17 tháng 6.

Định dạng: series dài tập.

Chuyển thể từ manga cùng tên, Shuumatsu No Valkyrie là tác phẩm kể về cuộc chiến giữa 13 nhân loại mạnh nhất với 13 vị thần mạnh nhất thế giới nhằm quyết định số phận của loài người. Với sự góp mặt của những Zeus, Odin, Poseidon, Đức Phật - Adam, Lữ Bố, Jack The Ripper,... phe nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng?

Godzilla Singular Point

Ngày phát hành: 24 tháng 6.

Định dạng: series dài tập.

Sau nhiều lần trì hoãn vì những lí do khác nhau, tựa anime Godzilla được mong đợi nhất 2021 cuối cùng cũng tìm được đường lên sóng Netflix vào cuối tháng 6. Với những sự đổi mới nhất định cùng dàn nhân sự "tai to mặt lớn", Godzilla Singular Point là tác phẩm mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ!

Nanatsu No Taizai season 5

Ngày phát hành: 28 tháng 6.

Định dạng: series dài tập.

Phần phim thứ 5 của chuỗi Thất Hình Đại Tội sẽ đổ bộ Netflix vào tháng sau, bất chấp sự chê bai của đại đa số khán giả...

Xem thêm: Danh sách 5 anime Netflix không-thể-bỏ-qua trong năm 2021

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang