Spoiler One Piece chap 1015: Tóc vàng đại chiến: Sanji VS Queen. Yamato đối đầu...

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về One Piece chap 1014. Những tình tiết mới sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tóm tắt nội dung One Piece tập 1014

one piece 1014

Tiêu đề One Piece chap 1014: Nghiệp diễn của một diễn viên.

Luffy rơi xuống biển trong khi Kaido đang nhìn theo. Trong cảnh hồi tưởng, Luffy đang gồng Gomu Gomu No thì hết Haki nên mới thua trận. Kaido nói rằng:

Rõ ràng, mày cũng không thể trở thành Joy Boy...

Bao Huang thông báo đến cho Kaido là đã tìm thấy được Momonosuke.Kaidou bảo Bao Huang rằng hãy thông báo toàn bộ Onigashima là Luffy đã thất bại.

Bên phía Yamato, cô đang tiếp tục tiến lên trên mái nhà trong lúc chiến đấu với thuộc hạ Kaido. Có vẻ như cô đã... hoàn toàn thất bại trong việc lừa Bao Huang và đánh lạc hướng lũ hải tặc băng Bách Thú. Momonosuke cảm thán: " Đúng là ta tuyệt đối không nên chết" sau khi đọc nhật ký của cha. Ngay sau đó, cậu nghe thấy một số giọng nói lạ khiến cậu vô cùng đau đầu. Momonosuke hét lên trong đau đớn.

one piece chap 1014

Ở sảnh chính, Chopper chính thức đấu với Queen. Chopper nắm cổ Queen và ném anh ta xuống đất nhưng Queen vẫn bình thường và cười còn Chopper thì đang thấm mệt. Chopper và một số samurai dính vài mũi tên sau lưng. Có vẻ như Perospero đã bắn chúng.

Nhờ sự hỗ trợ của Ceasar, hiệu lực của thuốc Rumble Ball giờ có thể kéo dài hơn 3 phút. Một đoạn hòi tưởng xuất hiện với nội dung chính là về cuộc trao đổi giữa Chopper và Ceasar. Thời gian hiện đã tăng lên 10 phút. Ceasar nói có thể kéo dài giới hạn lên 30 phút nhưng hậu quả sẽ là rất lớn cho Chopper.

Quay lại hiện tại, Queen bắn laze ra từ miệng tấn công Chopper. Chopper tránh đòn. Perospero chuẩn bị thêm nhiều mũi tên hơn.

Bao Huang thông báo kết quả trận đấu cho toàn đảo Onigashima. Hắn cũng truyền lời Kaido rằng bất kì ai buông kiếm đầu hàng sẽ được Kaido thu nhận làm thuộc hạ. Thông báo của Bao Huang khiến các samurai vô cùng sốc. Các thành viên băng Mũ Rơm cũng nghe thấy nhưng họ hoàn toàn không tin. Kaido hóa rồng, quay trở lại lâu đài. Big Mom cà khịa Kid về Luffy nhưng Kid tỏ vẻ không quan tâm. Law có vẻ khá căng thẳng và lo lắng.

op 1014

Câu chuyện trở lại với Momonosuke. Tại tầng 1, Kinemon và Kiku đã tìm thấy Momonosuke. Kanjuro cũng tiếp cận cậu bé thông qua hình dạng của Oden. Kiku đối đầu Kanjuro. Do mất một tay và bị phân tán bởi lời đưởng mật của của đối thủ nên Kiku bị đả thương khá nặng.

one piece chap 1014

Quá tức giận, Kinemon lao tới chém chết Kanjuro. Kanjuro mừng vì người kết liễu hắn là Kinemon. Kinemon nước mắt lã chã, trộm nhớ về những ngày đã qua. Ở những diễn biến cuối cùng, Kaido cũng xuất hiện trước mặt Momonosuke và vung chùy tấn công. Kinemon vội đỡ đòn, mở đường cho Shinoobu đưa Momo chạy trốn. Có vẻ Kinemon đã hi sinh dưới tay Kaido! Ở trang cuối cùng, ta nhìn thấy Onigashima đã bay tới Hoa Đô.

Spoiler One Piece chap 1015

spoiler one piece 1015

Tiêu đề One Piece chap 1015: Chains - Xiềng xích.

Chương truyện mở đầu với phản ứng của các đồng minh khi biết Luffy thất bại trong việc hạ gục Kaido. Các samurai là hoang mang nhất. Họ không biết có nên tiếp tục chiến đấu vô ích không. Họ cũng lo lắng cho Momonosuke, không biết tình hình cậu bé thế nào. Một vài người còn trộm nghĩ đến việc theo phe Kaido.

Ở một diễn biến khác, Chopper vẫn đang vật vã chiến đấu với Queen. Queen tỏ ra rất vui vẻ vì trận đấu với Chopper cứ như màn dạo chơi với hắn vậy (đúng là...lười). Perospero tấn công với một màn mưa tên kẹo mới. Lúc này, Sanji (vác Zoro) xuất hiện. Anh tấn công cả Queen và Perospero!

Sanji sau đó giao lại Zoro cho Chopper. Trận chiến chúng ta mong đợi nhất cuối cùng đã tới  - "Tóc vàng đại chiến" - Sanji VS Queen!

Câu chuyện sau đó chuyển sang Kaido và Kinemon. Chúng ta vẫn chưa rõ tình hình của Kinemon thế nào. Momonosuke nhanh trí tóm lấy con cóc Marys và thông báo với mọi người rằng Luffy vẫn còn sống. Giọng nói khiến cậu bé đau đầu trong chương trước chính là của Luffy.

Momonosuke sau đó chạy trốn khỏi Kaido. Kế đó, ta nhìn thấy có ai đó đã cứu lấy Luffy (nhân dạng của nhân vật này vẫn đang được giấu kín). Ở một phân cảnh khác, Zeus đang trò chuyện với Nami. Homie này có vẻ đã thoát khỏi Hera và vẫn còn thoi thóp. Law xuất hiện. Anh cùng Kid chiến đấu với Big Mom. Có thể chính Law là người đã cứu Zeus.

Quay lại với Kaido, lão Tứ Hoàng vẫn đang đuổi theo Momonosuke. Nhận ra kế hoạch đánh lạc hướng đã thất bại, Yamato vội "quay xe" đối đầu Kaido!

Yamato gọi lớn:

Kaido!!!!

Kaido trả lời:

Gọi ta là cha đi, Yamato!

Yamato đáp trả:

Tôi đến để phá vỡ xiếng xích mà ông đã tròng lên người tôi đây!

One Piece chap 1015 kết thúc tại đây. Tuần sau vẫn có truyện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang