Danh sách tất cả anime mới sẽ ra mắt Netflix trong tháng 9/2021

Tháng 9 này, Netflix sẽ thiết đãi khán giả toàn cầu với hàng loạt tựa anime mới mẻ hấp dẫn với chất lượng miễn chê. Nhớ đặt lịch hẹn chúng nhé vì bạn sẽ không muốn bỏ lỡ tựa anime nào đâu!

Brave Animated Series season 1

Ngày phát hành: 1 tháng 9.

Đây là series phim hoạt hình người lớn với nhân vật chính là một nhóm siêu anh hùng với mục tiêu bảo vệ thế giới khỏi quỷ dữ. Với cốt truyện quá quen thuộc, Brave Animated Series sẽ làm gì để đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người xem? Cùng đón xem vào ngày 1 tháng 9 này nhé.

Kuroko No Basket season 3

Kuroko No Basket season 3

Ngày phát hành: 1 tháng 9.

Sau hai phần đầu tiên đầy lôi cuốn, Kuroko và đội bóng của cậu ta sẽ tiếp tục khuấy đảo giải bóng rổ trung học trong Kuroko No Basket season 3. Dù bạn đã xem hay chưa xem series anime nổi tiếng này thì ngày 1 tháng 9 tới sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng những trận đấu bóng rực lửa với hình ảnh full HD trên Netflix đấy.

Barbie: Big City Big Dreams (2021)

Ngày phát hành: 1 tháng 9.

Đây là phần phim hoạt hình nối tiếp chuỗi Barbie nổi tiếng. Trong Barbie: Big City Big Dreams, chúng ta sẽ theo chân cô búp bê Barbie đến với một hành trình thú vị đầy màu sắc trong một thành phố mới.

Q-Force season 1

Ngày phát hành: 2 tháng 9.

Như để khỏa lấp khoảng trống mà MCU để lại suốt thời gian dịch bệnh, Netflix tháng 9 có thêm rất nhiều anime siêu anh hùng. Q-Force là series về một đặc vụ mật điển trai và đội siêu điệp viên LGBTQ của anh ta. Cùng nhau, họ sẽ chống lại các thế lực phản diện độc ác manh nha pá hủy sự yên bình của xã hội.

Kid Cosmic season 2

Ngày phát hành: 7 tháng 9.

Với dàn nhân vật đa dạng đến từ toàn cõi vũ trụ, Kid Cosmic season 2 sẽ tiếp tục đem đến những câu chuyện thú vị về Jo và những người bạn của cậu ta. Hiện tại, season 3 của series đang được sản xuất và sẽ sớm ra mắt sau khi Kid Cosmic season 2 phát hành.

Pokemon Master Journey: the Series part 1

Pokemon Master Journey: the Series part 1

Ngày phát hành: 10 tháng 9.

Nếu đang cảm thấy cuồng chân vì phải cách ly tại nhà quá lâu, Satoshi và Pikachu đang đợi bạn vào ngày 10 tháng 9 sắp tới. Trong phần anime mới này, chúng ta sẽ được đến với những câu chuyện mới gì và gặp gỡ các Pokemon mới nào đây nhỉ?

Xem thêm: TOP 5 anime/manga siêu hay giống hệt Pokemon nhưng lại kém nổi tiếng

He-Man And The Masters Of The Universe season 1

Ngày phát hành: 16 tháng 9.

Bạn cảm thấy cái tên trên quá quen ư? Đúng vậy, đây tiếp tục là một series anime khác lấy cảm hững từ hoạt hình He-Man nổi tiếng một thời. Trong He-Man And The Masters Of The Universe, chúng ta sẽ theo chân một thanh niên vô tình nhận được sức mạnh của anh hùng He-Man. Cùng những người bạn của mình, cậu sẽ chiến đấu với các thế lực hắc ám âm mưu phá hủy thế giới.

Xem thêm: TOP 10 anime Netflix tuy hay nhưng lại bị khán giả hắt hủi

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang