LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt

Có lẽ vì chán làm tuyển thủ chuyên nghiệp rồi nên các tuyển thủ của T1 bắt đầu dẫn thân vào làm idol cũng không chừng

Nếu chúng ta không bàn đến những câu chuyện xoay quanh việc Faker liên tục bị T1 ép đóng quảng cáo liên tục thì không một ai có thể phủ nhận được rằng những sản phẩm quảng bá thương hiệu của tổ chức này luôn được đầu tư vô cùng công phu, từ chất lượng nội dung cho đến hình ảnh.

Những người hâm mộ của Faker và những người đồng đội tại T1 cũng vô cùng khó khăn khi bị đưa vào tình cảnh "chọn con tim hay nghe lý trí", bởi vì dù không thích cách làm việc của Ban lãnh đạo T1 nhưng họ lại không thể không hướng ứng những sản phẩm có sự góp mặt của Faker và đồng đội.

Và mới đây thì KLEVV, một trong những đối tác lâu năm của T1 cũng đã bất ngờ tung ra những hình ảnh quảng cáo mới với sự góp mặt của những tuyển thủ thuộc T1. Trong lần quảng cáo này thì Faker và đồng đội sẽ không còn là những tuyển thủ chuyên nghiệp nữa mà hóa thân thành một ban nhạc nam thực thụ.

LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt

Tất nhiên diện mạo của những thành viên thuộc T1 mới chính là thứ mà người hâm mộ quan tâm nhất, và không biết vì lý do gì mà Faker và những người đồng đội lại có một thần thái vô cùng ăn khớp với chủ đề của KLEVV lần này, biến ban nhạc nam đậm chất nghệ sĩ hơn bao giờ hết.

LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt 2

LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt 3

LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt 4

LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt 5

LMHT: Faker và đồng đội bất ngờ hóa thân thành idol khiến người hâm mộ phát sốt 6

Rất nhiều những lời khen ngợi của người hâm mộ đã dành cho tạo hình có phần "nghiêm túc" và đậm chất nghệ sĩ này của những thành viên thuộc T1. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người vẫn còn chưa quên về thời điểm mà T1 từng có dịp đứng chung sân khấu với BTS cách đây không lâu để phô diễn khả năng ca hát của mình.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc hát karaoke cũng như là đứng trên sân khấu lớn trước hàng chục nghìn khán giả thì những tuyển thủ của T1 vẫn có thể khẳng định bản thân là những "idol thứ thiệt", nhưng giọng hát của họ thì vẫn cần được "mài giũa" nhiều hơn nữa thì mới có thể tự tin hát trên sân khấu được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang