Mr.Beast báo thù thành công cho PewDiePie sau khi vượt mặt T-Series trong cuộc đua subcribe

Nguyễn Hoàng Thuận

Mới đây Mr.Beast đã vượt mặt T-Series về số lượng người đăng kí theo dõi như một cách báo thù cho người bạn thân PewDiePie của mình

Nếu nhìn về khoảng thời gian 6 năm về trước thì một trong những chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao nhất đó chính là cuộc đua về số lượng subcriber giữa PewDiePie T-Series - cũng là 2 kênh Youtube có số lượng người theo dõi khủng nhất thời bấy giờ. Được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía Mr.Beast, kênh của PewDiePie đã có một màn đối đầu vô cùng căng thẳng nhưng vẫn phải bại trận trước sự bùng nổ về lượt đăng kí của T-Series.

Xem thêm: YouTube Sử Dụng Biện Pháp Tua Video Đến Cuối Đối Với Người Dùng Trình Quảng Cáo

Nhưng ở thời điểm hiện tại, cuộc đối đầu đó lại một lần nữa điễn ra, nhưng người đứng ra nghênh chiến với T-Series lần này lại là Mr.Beast và có diễn biến theo một chiều hướng khác biệt hoàn toàn.

Theo đó thì kể từ năm 2022 thì Mr.Beast đã vượt mặt người bạn thân PewDiePie của mình và trở thành Youtuber cá nhân có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới. Nhưng bao nhiêu đó là chưa hết bởi anh chàng vấn có một mục tiêu vô cùng quan trọng, đó chính là vượt mặt được T-Series và anh đã mất hơn 2 năm để có thể biến điều này thành sự thật. 

Cụ thể hơn thì Mr.Beast vừa phá một kỷ lục mới nữa trong sự nghiệp của mình, khi tài khoản Youtube chính đã vượt qua được T-Series với hơn 272 triệu người đăng kí so với con số 269 triệu người từ phía đối thủ.

Nam Youtuber Mr.Beast còn thể hiện sự phất khích của bản thân khi đạt được kỷ lục mới nhất này, bởi sau khi vượt qua được đối thủ thì anh đã có một chia sẻ ngắn gọn rằng:

"Sau 6 năm thì cuối cùng tôi cũng đã báo thù được cho PewDiePie"

Xem thêm: MrBeast Công Bố Trang Thống Kê Dữ Liệu Có Tên Viewstats Để Giúp Đỡ Các Youtuber Khác

Quả thật không có gì có thể mô tả được sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ này của Mr.Beast, bởi cách đây 6 năm thì anh chỉ đơn thuần là một nhà tài trợ cho người bạn thân của mình mà thôi. Nhưng khi thấy PewDiePie thất bại thì anh cũng đã tự mình hoàn thành tâm nguyện với chính kênh Youtube của bản thân.

Hiện tại Mr.Beast là một trong những cá nhân nổi tiếng bậc nhất hành tinh, dù vậy tham vọng của anh hiện tại còn vượt ra ngoài cả phạm vi của Youtube. Nam youtuber đã ký một hợp đồng truyền hình với Amazon với giá trị lên đến 100 triệu USD, sử dụng gương mặt thương hiệu của mình để đẩy mạnh nhiều lĩnh vực như đồ ăn nhẹ. 

Như đã từng chia sẻ thì nam Youtuber thừa nhận muốn sử dụng toàn bộ tài sản của mình để để mở hàng trăm nơi cư trú và ngân hàng thực phẩm cho những người vô gia cư.

Bài cùng chuyên mục