Nước Đi Hay Đấy - Nguồn gốc của meme châm biếm hài hước đang rất thịnh hành trên MXH

"Nước đi hay đấy" là một trong những meme khá nổi tiếng trong MXH ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc của meme châm biếm hài hước này.

"Nước đi hay đấy" là một meme được lấy ra từ một video của BLVCK Vines và nhanh chóng được cộng đồng mạng sử dụng như một lời khen ngợi đối phương nhưng mang một ý nghĩ hài hước và châm biếm nhiều hơn là khen thật lòng

Nguồn gốc của meme Nước Đi Hay Đấy

Đưuọc biết thì vào ngày 13/07/2019 thì kênh Youtube và trang Facebook của BLVCK Vines đã đăng tải một video mang tên BLVCKVINES 121: Chuyện đánh cờ, nội dung của video này nói về một trận đánh cờ vua của 2 người bạn. Cho đến thời điểm hiện tại thì video này đã đạt được hơn 600.000 lượt xem cũng như là 25.000 lượt thích trên Youtube, đồng thời cũng nhận được 29.000 lượt cảm xúc và 1,3 nghìn bình luận trên Facebook.

Trong video này thì cộng đồng mạng đã bày tỏ sự chú ý mạnh mẽ của mình đến câu nói "Nước đi hay đấy" và nó đã nhanh chóng trở thành một meme nổi tiếng, để rồi được cộng đồng mạng sử dụng để bình luận trên khắp các mặt trận của MXH.

Nước đi hay đấy

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang