PewDiePie ký kết thoả thuận phát trực tuyến độc quyền cho nền tảng YouTube

Lần đầu tiên trong suốt 10 năm làm YouTuber, PewDiePie sẽ bước chân vào thế giới streamer độc quyền với YouTube

 

Mặc dù PewDiePie đã bị T-Series “soán ngôi” nhưng anh là vua của YouTube với hơn 100 triệu người đăng ký trên kênh Youtube của mình. Nhưng có một khía cạnh của YouTube mà PewDiePie chưa bao giờ chạm vào, chính là phát trực tuyến. 

PewDiePie ký kết thoả thuận phát trực tuyến độc quyền cho nền tảng YouTube

Tất cả các video của anh chàng đều được quay và chỉnh sửa trước khi được tải lên trên kênh của mình, bao gồm cả video chơi game. PewDiePie thực sự đã stream tựa game PUBG trong quá khứ nhưng là trên Twitch chứ không phải Youtube. Bây giờ anh chàng Youtuber này sẽ tiến thêm một bước và trở thành một streamer Youtube độc ​​quyền. PewDiePie nói rằng anh ấy sẽ tập trung hơn vào phát trực tuyến trên Youtube kể từ bây giờ.

PewDiePie ký kết thoả thuận phát trực tuyến độc quyền cho nền tảng YouTube 2

Có khả năng PewDiePie sẽ nghiêng về chơi game trong kênh Youtube của mình. Là một trong những người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, PewDiePie có thể dễ dàng vượt qua streamer khác như Ninja, Shroud hoặc Tfue. Chỉ là một so sánh đơn giản, Tfue có 8 triệu người theo dõi trên Twitch của anh ấy, Shroud và Ninja có 7 triệu người theo dõi và 15 triệu người theo dõi trên Twitch. Điều đó có nghĩa là PewDiePie chỉ cần một phần mười số lượng người đăng ký trên kênh của mình là có thể đánh bại họ. 

PewDiePie ký kết thoả thuận phát trực tuyến độc quyền cho nền tảng YouTube 3

Thỏa thuận này cũng siêu có lợi cho dịch vụ phát trực tuyến của Youtube trong cuộc chiến với Twitch. Twitch đã là nền tảng phát trực tuyến bất bại trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, đã có rất nhiều tranh cãi liên quan đến việc các nữ streamer bị cấm trên nền tảng này, khiến cả các streamer và người xem thất vọng. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang