Pokimane hé lộ 3 bí mật của người nổi tiếng mà họ "không muốn bạn biết"

Trong một video trên Tiktok của mình, Pokimane đã chia sẻ về những bí mật đằng sau hậu trường của những người nổi tiếng mà có thể người xem không hề biết.

Imane 'Pokimane' Anys là người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Twitch, nơi cô có hơn 9 triệu người theo dõi. Cô cũng là một trong những người phát trực tuyến nổi bật nhất của trang web màu tím, và đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trong suốt sự nghiệp mười năm của mình.

pokimane 1

Vì vậy, thật hợp lý khi cô ấy nắm giữ một số bí mật lớn của ngành - một vài trong số đó cô ấy quyết định tiết lộ trong một clip TikTok gần đây. Vào ngày 6 tháng 3, Anys đã đến TikTok để chia sẻ một số điều rút ra từ kinh nghiệm của cô ấy với tư cách là người sáng tạo nội dung mà cô ấy cho rằng một số đồng nghiệp của cô ấy có thể “không muốn bạn biết”.

pokimane 2

Đầu tiên, Pokimane tuyên bố rằng nhiều người sáng tạo nội dung có “mối quan hệ giả tạo” hơn những gì người hâm mộ của họ có thể nghĩ. Cô ấy nói rằng điều này xảy ra với những người trên YouTube thường xuyên hơn so với người sáng tạo trên các nền tảng khác và làm rõ rằng họ “không phổ biến, nhưng họ có tồn tại”. “Đó là lý do tại sao đôi khi bạn nghe thấy, 'Ồ, ai đó đã lừa dối ai đó', đó không phải là lừa dối, chỉ là họ không thực sự ở bên nhau mà thôi,” cô giải thích. 

pokimane 3

Anys tiếp tục khẳng định rằng nhiều người sáng tạo nội dung nổi tiếng trên các trang web như OnlyFans không thực sự nhắn tin cho tất cả những người đăng ký của họ. Thay vào đó, cô ấy nói rằng họ thường thuê người xử lý tin nhắn cho họ — đôi khi thậm chí chuyển sang các agency để giúp đỡ.

pokimane 4

Điểm thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của cô ấy cho rằng những người có ảnh hưởng thường sẽ thuê quần áo hàng hiệu cho các sự kiện lớn hoặc buổi chụp ảnh, hoặc đôi khi sẽ được gửi quần áo cụ thể từ các thương hiệu để mặc cho một hoạt động nhất định mà họ phải gửi lại cho hãng sau khi hoàn thành. Cô ấy nói: “Rất nhiều quần áo mà bạn thấy những người nổi tiếng mặc được thuê hoặc mượn nếu họ thông minh. “Nhưng đó là một cái bẫy lớn đối với những người muốn trở thành người nổi tiếng, giống như họ nghĩ rằng họ cần một đống Louis Vuitton hay Gucci, thứ này thứ kia, và vì vậy họ bỏ ra một đống tiền để mua thứ đó. Nhưng thật lòng mà nói, những người nổi tiếng thường sẽ mặc thứ đó một lần và trả lại.”

Xem thêm: Pokimane vạch trần mối quan hệ giả mạo mà nữ streamer đang mắc phải
Xem thêm: Streamer Pokimane giải thích lí do không tham gia vào OnlyFans

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang