Review series Invincible: Phim hoạt hình siêu anh hùng hay nhất năm 2021

8 tập phim của series hoạt hình Invincible season 1 đang nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ từ khán giả thế giới lẫn Việt Nam. Nhiều người còn đánh giá rằng đây là tựa phim siêu anh hùng hay nhất năm 2021!

Invincible là gì? Sơ yếu lí lịch Bất Khả Chiến Bại

Invincible là gì

Invincible là series hoạt hình siêu anh hùng dành cho người lớn được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Skybound/Image Comic do Robert Kirkman sáng tác. Phim được lên kế hoạch kéo dài trong 3 mùa và sẽ phát sóng thông qua nền tảng Amazon Prime Video.

Invincible season 1 kéo dài 8 tập vừa kết thúc vào ngày 30 tháng 4 vừa qua. Hiện phim đang nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Phim đạt điểm số 8.9 trên IMDb và 98% tươi trên Rotten Tomatoes.

Sơ lược cốt truyện Invincible

Invincible là ai

Invincible là câu chuyện xoay quanh Mark Grayson, con trai của anh hùng mạnh nhất hành tinh - Omni-Man. Sau khi vừa tròn 17 tuổi, Mark bắt đầu thức tỉnh sức mạnh của riêng mình. Dưới sự giám hộ của Omni-Man, Mark dấn thân vào con đường trở thành siêu anh hùng và đối đầu với thử thách cam go.

Vì sao Invincible được đón nhận mạnh mẽ đến vậy?

Invincible review

Sự thành công của Invincible trước hết đến từ cốt truyện quá đỗi mới mẻ và độc đáo dù về cơ bản, phim vẫn là một tác phẩm về siêu anh hùng. Trong một thời đại mà khán giả đã quá quen (thậm chí ngán ngẩm) với những The Avengers hay Justice League, Invincible như món cocktail tươi mát nhưng cũng tràn đầy sự bùng nổ khiến phim đủ sức thổi bay mọi mong đợi của khán giả.

Bên cạnh câu chuyện tuyệt vời, Invincible cũng được đầu tư rất nhiều trong khâu truyền tải, tức hình ảnh và âm thanh. Mọi thứ người xem được nghe, nhìn đều vô cùng hòa hợp từ đó khiến mạch phim lẫn mạch cảm xúc trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. 

Invincible hay không

Một điểm sáng khác của Invincible nằm ở dàn nhân vật có chiều sâu và nhiều plot-twist. Không ít anh hùng trong phim đột nhiên trở thành phản diện làm khán giả mà lỡ không chú ý một chút thôi sẽ kiểu "tôi là đâu, đây là ai" ngay lập tức. Ngoài ra, dàn nhân vật chính của Invincible hầu hết đều có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Yếu tố này tạo động lực rất lớn để khán giả theo dõi phim.

Cuối cùng, phải dành lời khen ngợi cho dàn diễn viên lồng tiếng của Invincible. Với phần lớn đều là diễn viên dày dạn kinh nghiệm, các diễn viên lồng tiếng truyền đạt cực kì thành công cảm xúc của từng nhân vật.

Invincible season 2 khi nào ra mắt

Invincible season 2

Dù vẫn có một số sạn nhỏ nhưng với những ưu điểm kể trên, không khó để hiểu vì sao khán giả thế giới lại yêu thích Invincible đến vậy. Nhiều người nhận xét Invincible là tác phẩm hoạt hình xuất sắc nhất trong năm 2021 và cho rằng phim sẽ mở ra một vũ trụ siêu anh hùng mới trong tương lai.

Trong năm 2022, Invincible season 2 sẽ sớm ra mắt khán giả. Dự kiến, phần hai này sẽ đem đến sự phát triển các tuyến nhân vật rõ ràng hơn hòng đẩy câu chuyện đến với cao trào trong season 3. Lag.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Invincible trong tương lai nên các bạn nhớ đón xem nhé!

Xem thêm: TOP 10 anh hùng/ác nhân mạnh nhất series Invincible: Nhân vật tiêu đề không phải TOP 1

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang