Rurouni Kenshin ra mắt Anime mới vào năm 2023 cùng trailer cực hấp dẫn

Bộ anime võ thuật, lãng mạn và hài hước Rurouni Kenshi vừa công bố trailer mới và ấn định ngày ra mắt vào năm 2023.

Rurouni Kenshin sẽ được thực hiện bởi Liden Film kèm theo đó là thông tin dàn diễn viên lồng tiếng cũng được công bố.

Các thông tin mới được thông báo trong sự kiện Aniplex Online Fest 2022 diễn ra vào ngày 24 tháng 9. Theo đó, Soma Saito sẽ lồng tiếng cho Kenshin Himura cùng với Rie Takahashi lồng tiếng cho Kaoru Kamiya.

Xem Thêm: "Học hỏi' Naruto, anime Boruto có 270 tập nhưng hơn 200 tập là filler!

Các thành viên khác trong ban sản xuất bao gồm Hideyuki Kurata, Terumi Nishii phụ trách thiết kế nhân vật, Yutakami sản xuất âm nhạc.

Rurouni Kenshin ra mắt Anime mới vào năm 2023 cùng trailer cực hấp dẫn

Rurouni Kenshin là loạt truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng từng được xuất bản tại Việt Nam, xoay quanh nhân vật Himura Kenshin với những cuộc chiến chống lại kẻ ác và chôn vùi ân oán quá khứ của chàng kiếm sĩ chuyên sử dụng thanh kiếm lưỡi ngược trong thời kỳ Minh Trị.

Lần đầu xuất hiện năm 1994, Rurouni Kenshin kéo dài 28 tập và kết thúc vào năm 1999. Thương hiệu sau đó được nối dài bằng nhiều series phim hoạt hình, trò chơi, vật phẩm ăn theo. Theo thống kê, tính đến năm 2014, đã có hơn 70 triệu đầu truyện Rurouni Kenshin được tiêu thụ trên toàn thế giới.

CẬP NHẬT: Trailer mới của anime Rurouni Kenshin 2023.

Dàn diễn viên lồng tiếng được bổ sung hai cái tên mới, bao gồm:

Yashiro Taku trong vai Sagara Sannosuke.

Koichi Makoto trong vai Myojin Yahiko.

Xem Thêm: Danh sách anime Netflix tháng 10/2022 hay và đáng xem nhất!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang