Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời Trung cổ

Quân Kít

Dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ. 

Logo của các thương hiệu nổi tiếng là một "sân chơi" cho những designer, đặc biệt là những người sáng tạo, thích đưa những ý tượng của mình lên logo nhằm tạo ra những phiên bản độc đáo hơn. Và đây là trường hợp đặc biệt của một designer Ilya Stallone, người đã tái tạo logo của các thương hiệu lớn theo phong cách thời Trung cổ.

Ilya Stallone là người gốc Saint-Petersburg, Nga. Stallone cho biết anh đảm nhận một dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ. 

Để làm được điều này, Ilya đã phác hoạ lại từng thương hiệu, đồng thời giữ lại các yếu tố tạo nên tên tuổi của các thương hiện này nổi tiếng và chọn font chữ Gothic - kiểu chữ được các nước ngôn ngữ Châu Âu sử dụng vào đầu thế kỉ 12. Dưới đây là loạt tác phẩm được thực hiện bởi Ilya Stallone. 

Twitter

 

Ralph Lauren

 

Facebook

 

Playboy

 

Lacoste

 

Mercedes-Benz

 

Tinder

 

Starbucks

 

Kappa

 

McDonald's

 

Firefox

 

Windows

 

Adidas

 

Instagram

 

Mail

 

Java

 

KFC

 

Burer King

 

YouTube

 

Rolex

 

Audi

 

Spotify

 

Puma

 

 

Bài cùng chuyên mục