Dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ.
Logo của các thương hiệu nổi tiếng là một "sân chơi" cho những designer, đặc biệt là những người sáng tạo, thích đưa những ý tượng của mình lên logo nhằm tạo ra những phiên bản độc đáo hơn. Và đây là trường hợp đặc biệt của một designer Ilya Stallone, người đã tái tạo logo của các thương hiệu lớn theo phong cách thời Trung cổ.
Ilya Stallone là người gốc Saint-Petersburg, Nga. Stallone cho biết anh đảm nhận một dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ.
Để làm được điều này, Ilya đã phác hoạ lại từng thương hiệu, đồng thời giữ lại các yếu tố tạo nên tên tuổi của các thương hiện này nổi tiếng và chọn font chữ Gothic - kiểu chữ được các nước ngôn ngữ Châu Âu sử dụng vào đầu thế kỉ 12. Dưới đây là loạt tác phẩm được thực hiện bởi Ilya Stallone.
Twitter
Ralph Lauren
Facebook
Playboy
Lacoste
Mercedes-Benz
Tinder
Starbucks
Kappa
McDonald's
Firefox
Windows
Adidas
Instagram
Mail
Java
KFC
Burer King
YouTube
Rolex
Audi
Spotify
Puma