Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời Trung cổ

Dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ. 

Logo của các thương hiệu nổi tiếng là một "sân chơi" cho những designer, đặc biệt là những người sáng tạo, thích đưa những ý tượng của mình lên logo nhằm tạo ra những phiên bản độc đáo hơn. Và đây là trường hợp đặc biệt của một designer Ilya Stallone, người đã tái tạo logo của các thương hiệu lớn theo phong cách thời Trung cổ.

Ilya Stallone là người gốc Saint-Petersburg, Nga. Stallone cho biết anh đảm nhận một dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ. 

Để làm được điều này, Ilya đã phác hoạ lại từng thương hiệu, đồng thời giữ lại các yếu tố tạo nên tên tuổi của các thương hiện này nổi tiếng và chọn font chữ Gothic - kiểu chữ được các nước ngôn ngữ Châu Âu sử dụng vào đầu thế kỉ 12. Dưới đây là loạt tác phẩm được thực hiện bởi Ilya Stallone. 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Twitter

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Ralph Lauren

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Facebook

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Playboy

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Lacoste

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Mercedes-Benz

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Tinder

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Starbucks

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Kappa

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

McDonald's

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Firefox

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Windows

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Adidas

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Instagram

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Mail

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Java

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

KFC

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Burer King

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

YouTube

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Rolex

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Audi

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Spotify

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Puma

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Du khách Mexico gây tranh cãi khi đòi “đập bỏ” Akihabara vì cho rằng nơi này “không phù hợp với phụ nữ”

Du khách Mexico gây tranh cãi khi đòi “đập bỏ” Akihabara vì cho rằng nơi này “không phù hợp với phụ nữ”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Akihabara – khu phố biểu tượng của văn hóa otaku tại Nhật Bản – vừa trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi một du khách người Mexico lên tiếng chỉ trích nơi này vì cho rằng "quá TD hóa phụ nữ" và thậm chí đề xuất nên... đập bỏ hoàn toàn. Ý kiến này không chỉ gây sốc mà còn tạo ra làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Nhật, khơi lại cuộc tranh luận về ranh giới giữa văn hóa truyền thống và quan điểm đạo đức toàn cầu.

Giải trí
Sự cố hi hữu tại rạp Kimetsu no Yaiba tại Argentina: Chiếu nhầm “Chuyến Tàu Vô Tận” thay vì “Vô Hạn Thành”, khán giả giận dữ bỏ về

Sự cố hi hữu tại rạp Kimetsu no Yaiba tại Argentina: Chiếu nhầm “Chuyến Tàu Vô Tận” thay vì “Vô Hạn Thành”, khán giả giận dữ bỏ về

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một sự cố hiếm hoi nhưng đầy trớ trêu vừa xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Argentina khiến cộng đồng fan của "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" dở khóc dở cười. Thay vì được thưởng thức phần phim mới "Infinity Castle", khán giả lại bất ngờ bị chiếu nhầm… "Mugen Train" – tác phẩm cũ ra mắt từ năm 2020, dẫn đến làn sóng phẫn nộ và rời rạp giữa chừng.

Giải trí
Lên đầu trang