Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời Trung cổ

Dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ. 

Logo của các thương hiệu nổi tiếng là một "sân chơi" cho những designer, đặc biệt là những người sáng tạo, thích đưa những ý tượng của mình lên logo nhằm tạo ra những phiên bản độc đáo hơn. Và đây là trường hợp đặc biệt của một designer Ilya Stallone, người đã tái tạo logo của các thương hiệu lớn theo phong cách thời Trung cổ.

Ilya Stallone là người gốc Saint-Petersburg, Nga. Stallone cho biết anh đảm nhận một dự án có tên “Thương hiệu thời Trung cổ”, với mục tiêu là biến đổi logo của Windows, Starbucks, Lacoste hoặc Instagram theo phong cách của thời Trung cổ. 

Để làm được điều này, Ilya đã phác hoạ lại từng thương hiệu, đồng thời giữ lại các yếu tố tạo nên tên tuổi của các thương hiện này nổi tiếng và chọn font chữ Gothic - kiểu chữ được các nước ngôn ngữ Châu Âu sử dụng vào đầu thế kỉ 12. Dưới đây là loạt tác phẩm được thực hiện bởi Ilya Stallone. 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Twitter

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Ralph Lauren

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Facebook

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Playboy

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Lacoste

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Mercedes-Benz

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Tinder

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Starbucks

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Kappa

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

McDonald's

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Firefox

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Windows

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Adidas

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Instagram

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Mail

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Java

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

KFC

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Burer King

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

YouTube

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Rolex

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Audi

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Spotify

 

Sẽ ra sao khi logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế theo phong cách thời "Trung cổ"

Puma

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang