Tác giả One Piece ngợi khen Kimetsu no Yaiba, cho rằng bản thân không muốn chịu thua trong tương lai sắp tới

Dù bị vượt mặt bởi Kimetsu no Yaiba nhưng tác giả của One Piece vẫn dành lời ngợi khen của mình cho những thành công của bộ manga này

Thông tin về việc bộ manga Kimetsu no Yaiba vượt mặt được ông hoàng One Piece để trở thành bộ truyện có doanh thu cao nhất năm 2019 đã khiến cho không ít người hâm mộ manga cảm thấy bất ngờ.

Tất nhiên không một ai có thể phủ nhận được rằng sức hút của Kimetsu no Yaiba ở thời điểm hiện tại là vô cùng khổng lồ và thành tích mà bộ Manga này đạt được hiện tại cũng vô cùng xứng đáng. Thậm chí tác giả của One Piece - ông Eiichiro Oda cũng đã lên tiếng chúc mừng cho sự thành công của bộ truyện này trong năm 2019 bằng một bức tâm thư

Tác giả One Piece ngợi khen Kimetsu no Yaiba, cho rằng bản thân không muốn chịu thua trong tương lai sắp tới

Bức tâm thư của Oda

Tạm dịch bức tâm thư của Oda:

"Gần đây, nhiều người đã bình luận rằng Jump đang ngày càng thú vị hơn. Nhìn từ sự nổi tiếng của Kimetsu no Yaiba tại thời điểm này, có rất nhiều tác giả trẻ đang hoành hành trong Jump. Tất nhiên, tôi cũng sẽ không thua! Tôi rất vui nếu bạn sẵn sàng đọc Jump. Cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm ơn tất cả các bạn, tác phẩm của tôi được xếp hạng số một về doanh số trên mỗi tập phát hành."

Bức thư này của Oda đã đề cập trực tiếp đến Kimetsu no Yaiba cũng là những tác giả trẻ khác hiện đàng "hoành hành" trên tạp chí Jump hiện tại. Tuy nhiên Oda không hề "quạo quọ" mà còn tỏ ra vô cùng phấn khích với điều này, thậm chí còn tuyên bố rằng mình không muốn thua cuộc.

Nếu như bạn chưa quên thì trong suốt 12 năm qua thì One Piece của Eiichiro Oda đã liên tục giành được vị trí hàng đầu về doanh số mỗi tập truyện. Năm 2019 cũng chứng kiến một loạt những kỷ lục được bổ sung vào thành tích của anh khi One Piece luôn chiếm top 3 trong 11 năm qua.

Tác giả One Piece ngợi khen Kimetsu no Yaiba, cho rằng bản thân không muốn chịu thua trong tương lai sắp tới 2

One Piece luôn nằm trong top 3 những bộ manga bán chạy nhất

Và cuối cùng thì Oda cũng không quên dành những tình cảm chân thành của mình đến độc giả khi cho rằng người hâm mộ chính là động lực để giúp cho One Piece có được những thành tựu phi thường của ngày hôm nay.

Trong một diễn biến mới nhất thì One Piece lại tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng về doanh thu của từng tập truyện được phát hành trong năm 2019 này. Theo như những báo cáo từ phía của Oricon, thông qua Anime News Network, có bốn tập One Piece nằm trong top bán chạy nhất:

1. One Piece tập 91: 2,388,243 bản

2. One Piece tập 93: 2.200.000 bản

3. One Piece tập 92: 2.112.734 bản

4. One Piece tập 94: 1,880,146 bản

Trong khi đó, 3 vị trí tiếp theo 5, 6, 7 là Attack on Titan tập 27, Attack on Titan tập 28 và Attack on Titan tập 29. Kimetsu no Yaiba tập 17 đứng hạng thứ 8, Kimetsu no Yaiba tập 16 đứng thứ 9.

Tác giả One Piece ngợi khen Kimetsu no Yaiba, cho rằng bản thân không muốn chịu thua trong tương lai sắp tới 3

One Piece vẫn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong tương lai

Sau khi bức thư của Oda được lan truyền rộng rãi thì cộng đồng yêu thích Manga toàn thế giới đã không thể nào phấn khích hơn, khi một mặt thì Oda thừa nhận rằng Kimetsu no Yaiba là một đối thủ lớn với những thành tích quá nổi trội trong thời gian gần đây, một mặt anh cũng muốn cố gắng nhiều hơn để có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Sau khi Naruto chính thức kết thúc thì One Piece hiện đang một mình thống trị danh sách những bộ truyện tranh bán chạy nhất và thành tích này vẫn sẽ tiếp tục khi mà arc Wano đang ở trong giai đoạn căng thẳng nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Lên đầu trang