Toei Animation bị fan chỉ trích là cẩu thả khi quảng bá cho Dragon Ball Daima

Mới đây nhiều người hâm mộ Dragon Ball đã không khỏi bất bình trước sự cẩu thả của Toei Animation trong quá trình quảng bá cho Dragon Ball Daima

Trong một sự việc mới đây nhất thì người hâm mộ của Dragon Ball đã thể hiện sự bất bình với Toei Animation và những công ty tham gia sản xuất seríes Dragon Ball Daima - phầm phim hoạt hình nhượng quyền thương mại mới nhất của Dragon Ball. Điều khiến cho người hâm mộ cảm thấy khó chịu nhất chính là dự án này không được phía Toei chăm chút đầu tư về mặt quảng bá, khiến cho nhiều không ít fan suýt nữa thì không biết đến sự hiện diện của seríe mới này.

Xem thêm: Lời nhắn nhủ cuối cùng của bác Akira Toriyama dành cho Eiichiro Oda: "Hãy tiếp tục cố gắng hết mình nhé!"

Toei Animation bị fan chỉ trích là cẩu thả khi quảng bá cho Dragon Ball Daima

Và trong một hình ảnh quảng bá mới đây nhất của Dragon Ball Daima được phía Toei Animation chia sẻ, nhiều game thủ đã từ việc hào hứng cho đến có phần thất vọng. Nguyên nhân đó là vì hình ảnh này lại một lần nữa giới thiệu đến cậu bé Goku đang cầm một cây gậy như ý (Nyoi Bō), bên cạnh đó là Rồng Thần Shenlong và đây là hình ảnh đã lặp đi lặp lại quá nhiều lần. Thậm chí người hâm mộ còn cho rằng hình ảnh này đang bị lạm dụng quá mức trong hầu hết các sản phẩm quảng bá của bộ phim.

Toei Animation bị fan chỉ trích là cẩu thả khi quảng bá cho Dragon Ball Daima

Chưa kể Rồng Thần Shenlong giống hệt như phiên bản được sử dụng quảng bá trong Dragon Ball: Super Hero, nhanh chóng fan đã nhận định rằng đây là một sự "tái sử dụng" và không hề có một tính sáng tạo nào dù Dragon Ball Daima là một sản phẩm rất đáng được trông chờ. Trong khi đó cộng đồng lại muốn một hình ảnh quảng bá mang tính sáng tạo, gây ấn tượng mạnh hơn để được đông đảo khán giả toàn thế giới biết đến.

Xem thêm: Tương lai của Dragon Ball sẽ đi về đâu khi không còn Akira Toriyama nữa?

Bao nhiêu đó vẫn chưa phải là hết, bởi hình ảnh quảng bá này chứa rất nhiều những lỗi thiết kế vặt vãnh, mang tính chắp vá hay được nhận định là "làm cho có" khi hình ảnh của Goku, Shenlong và logo Dragon Ball Daima vẫn còn chứa những lằn rìa màu trắng của các hình ảnh PNG.

Toei Animation bị fan chỉ trích là cẩu thả khi quảng bá cho Dragon Ball Daima

Một điểm sáng của loạt phim này đó là nó đã được ấn định ra mắt vào tháng 10 năm 2024, đồng nghĩa với việc sự ra đi của cố tác giả Akira Toriyama sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch ra mắt của tác phẩm, từ đó người hâm mộ có thể tiếp cận với Dragon Daima một cách sớm nhất. Dù vậy điều này vẫn chưa thể xoa dịu được sự tức giận của game thủ, khi mà Toei đã có một chiến dịch quảng bá vô cùng cẩu thả, thiếu tôn trọng đến tác phẩm để đời của Akira Toriyama.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang