Top 5 anime sẽ quay lại vào mùa hè 2020, tiếp nối thành công của các phần trước

Mùa anime mới với những cái tên như Re:Zero, Sword Art Online, Oregairu, Fire Force sẽ quay lại trong tháng 7 này, đảm bảo mang lại những giờ phút giải trí chất lượng.

Sword Art Online: Alicization - War of Underworld 2nd Season

Top 5 anime sẽ quay lại vào mùa hè 2020, tiếp nối thành công của các phần trước

Xuất hiện từ năm 2012, SAO liên tục giữ được sự thu hút tuyệt vời với những câu chuyện thú vị xoay quanh thế giới game MMORPG. Trong số đó, câu chuyện về Alicization chiếm được trái tim của phần lớn người xem nhất khi cốt truyện được kể Season nghiêm túc hơn, đánh mạnh vào tình cảm giữa Kirito và Asuna chứ không còn theo hướng harem như trước đây. Sword Art Online: Alicization – War of Underworld 2nd ban đầu sẽ ra mắt vào tháng 4 nhưng do tình hình dịch bênh COVID-19 nên phải dời sang mùa hè. Phần phim này sẽ tiếp diễn trận chiến ở Underworld và phát triển thêm những mối quan hệ của các nhân vật và sẽ kéo dài trong 11 episode.

Phần phim này tiếp tục do A-1 Pictures thực hiện nên chắc chắn sẽ rất thỏa mãn về mặt hình ảnh và âm thanh.

Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru Kan - Oregairu 3rd Season

Top 5 anime sẽ quay lại vào mùa hè 2020, tiếp nối thành công của các phần trước 2

Oregairu là một trong những tựa anime lấy bối cảnh học đường thành công nhất. Khai thác vào khía cạnh tâm lí và suy nghĩ của lứa tuổi học sinh,tựa anime nhanh chóng có được lượng fan đông đảo chỉ với 2 phần được phát hành vào năm 2013 và 2014. Cứ ngỡ chuyện tình thanh xuân bi hài này sẽ ngưng lại ở đó thì đến đầu năm 2020, Oregairu được thông báo sẽ tiếp tục season 3 của mình. Ban đầu, phim được lên lịch sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 4 nhưng do ảnh hưởng của COVID-19 nên đành phải hoãn lại. Phần 3 này sẽ đưa ra kết cục cho câu chuyện tình cảm éo le giữa Hachiman và hai cô bạn xinh đẹp của mình.

Anime sẽ do studio feel. thực hiện.

 

No Guns Life season 2

Top 5 anime sẽ quay lại vào mùa hè 2020, tiếp nối thành công của các phần trước 3

No Guns Life kể về một “anh thương binh cụt đầu” tên Inui, lang thang khắp thành phố với cái đầu cyborg và không một chút kí ức. Anh tham gia vào một chiến dịch bảo vệ những đứa trẻ trong thành phố, ngăn chặn âm mưu kinh tởm của một thế lực đen tối bí ẩn.

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của  Karasuma Tasuku, No Guns Life có phong cách nghệ thuật rất giống với những tập truyện comics của Mỹ. Với cốt truyện hay, gây cấn và nghiêm túc, No Guns Life nhanh chóng có được sự ủng hộ của người xem, khiến studio nổi tiếng Madhouse với phong cách “chỉ làm một phần anime duy nhất” phải tiếp tục ra thêm season 2 cho phim với 12 episode.

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2nd Season

Top 5 anime sẽ quay lại vào mùa hè 2020, tiếp nối thành công của các phần trước 4

Bị xe tải tông, bị chuyển sinh tới thế giới khác, bị rơi vào vòng lặp chết đi sống lại không ngừng, Natsuki Subaru chắc chắn là anh hùng “nhọ” nhất từng xuất hiện trong thế giới anime. Sự thú vị của nhân vật chính cùng với cốt truyện lôi cuốn, có chiều sâu và dàn nhân vật đông đảo fan ( Ram, Rem, Emilia, Felix,…) phần 2 của Re:Zero được kì vọng sẽ hay hơn, cốt truyện mở rộng hơn và… thêm nhiều meme mới.

Re:Zero phần 2 sẽ do studio White Fox thực hiện.

Enen No Shouboutai – Fire Force season 2

Top 5 anime sẽ quay lại vào mùa hè 2020, tiếp nối thành công của các phần trước 5

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng Enen No Shouboutai của tác giả Atsushi Ohkubo, Fire Force kể về lực lượng phòng chữa cháy đặc biệt chuyên đi giải quyết những “hỏa nhân”. Lực lượng này có thể sử dụng sức mạnh của lửa để chiến đấu. Nhân vật chính Shinra Kusakabe mang sức mạnh phát lửa từ đôi chân, cho cậu khả năng chiến đấu linh hoạt và mạnh mẽ. Tuy nhiên, sức mạnh của cậu lại có nhiều bí ẩn, có liên quan đến mục đích của nhóm người phản diện chính trong anime. Dự kiến season 2 này sẽ tiếp tục câu chuyện và mở ra nhiều bí mật ẩn giấu về Shinra.

Season mới này sẽ co David Production thực hiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"The Boys" Phiên Bản Anime: Go Go Loser Ranger" phơi bày mặt trái của Super Sentai

"The Boys" Phiên Bản Anime: Go Go Loser Ranger" phơi bày mặt trái của Super Sentai

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một luồng gió mới vừa thổi vào dòng phim siêu anh hùng Nhật Bản với "Go! Go! Loser Ranger!". Bộ anime này lấy cảm hứng từ phong cách Super Sentai và Power Rangers kinh điển, nhưng lồng ghép vào đó là cốt truyện sâu sắc và những chủ đề tăm tối hơn, khiến người xem liên tưởng đến bộ phim Âu Mỹ nổi tiếng "The Boys".

Giải trí
Đạo diễn của Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Phản Ứng Kinh Ngạc Ban Đầu Của Ông Khi Nhìn Trang Phục Marvel Của Hugh Jackman Và Ryan Reynolds

Đạo diễn của Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Phản Ứng Kinh Ngạc Ban Đầu Của Ông Khi Nhìn Trang Phục Marvel Của Hugh Jackman Và Ryan Reynolds

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Shawn Levy, người đang chỉ đạo bộ phim được chào đón nhất mùa hè năm nay Deadpool & Wolverine đã chia sẻ phản ứng ban đầu của mình khi Hugh Jackman và Ryan Reynolds trong bộ đồ nhân vật của họ. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang