Top 5 banner đôi có doanh thu cao nhất lịch sử Genshin Impact, tính tới tháng 6/2023

Gacha là một nội dung "hái ra tiền" của Mihoyo trong Genshin Impact. Và trong số những nhân vật hiện tại, có những nhân vật thực sự là con gà đẻ trứng vàng của công ty.

Gacha là một phần có thể nói là kịch tính nhất và cũng là một trong những hoạt động gây nghiện nhất của Genshin Impact. Bên cạnh sự nổi bật về nội dung, cốt truyện hay các sự kiện trong game, việc mang nhân vật nào đấy về với tài khoản của người chơi cũng là cách để Mihoyo mang về doanh thu cho mình.

Trong dàn nhân vật chơi được của Genshin Impact, có những nhân vật nổi lên như một sự yêu thích đặc biệt từ phía người chơi. Những nhân vật này đủ sức mạnh và độ hot để các game thủ móc hầu bao ra cho Mihoyo dù cắn răng ăn mì gói. Trong các lần ra mắt banner nhân vật của mình, những cặp banner nhân vật dưới đây đã mang về mức doanh thu cao nhất cho Mihoyo xuyên suốt lịch sử của mình.

1. Hu Tao & Yelan

Genshin Impact

Banner Hu Tao "3 trấn" đang nắm giữ kỉ lục của Genshin Impact về doanh thu. Bên cạnh đó, sức mạnh của hai nhân vật này cũng không thể nào coi thường, đặc biệt là khi kết hợp cả hai trong đội hình. Banner vũ khí của hai nhân vật cũng được đánh giá rất tốt khi Trượng Hộ Ma và Nhược Thuỷ là hai vũ khí khá đa dụng cho các nhân vật trong đội hình ngoài Yelan và Hu Tao. 

Banner rerun của hai nhân vật này diễn ra từ ngày 7 đến ngày 28 tháng 2 năm nay đã mang về cho công ty tới 45,648,916 đô la Mỹ.

2. Raiden Shogun & Ayato

Genshin Impact

Sự kết hợp của hai nhân vật Raiden Shogun và Ayato từ ngày 27 tháng 12 năm 2022 đến ngày 17 tháng 1 năm 2023 đã đạt mức doanh thu 37,919,130 đô la Mỹ. Mặc dù Lôi Thần đã được rerun khá nhiều lần nhưng banner của cô nàng vẫn rất hot khi nhiều người chơi sẵn sàng bỏ tiền để có thêm Cung Mệnh cho Raiden, qua đó khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn trong đội hình hyper carry.

Ayato cũng được trọng dụng hơn nhờ sự ra mắt của hệ Thảo. Do đó, nhiều người chơi đã vung tiền cho cả nhan sắc và sức mạnh của gia chủ nhà Kamisato.

3. Ayaka & Shenhe

Genshin Impact

Một banner "1 char 3 trấn" nữa nằm trong danh sách thuộc về tiểu thư nhà Kamisato và siêu hỗ trợ hệ Băng. Từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 11 tháng 4 năm 2023, cặp đôi này đã mang về 35,962,024 đô la Mỹ doanh thu, chứng minh sức hút vượt trội của thể loại banner "1 char 3 trấn" mà Hoyoverse thử nghiệm.

Ayaka là một DPS hệ BĂng cực kì xuất sắc, trong khi đó Shenhe lại là một hỗ trợ cực kì tốt dành cho hệ này. Đó là lí do tại sao sự kết hợp của cả hai lại có sức hút tới người hâm mộ tới như vậy, nếu như không để ý đến ngoại hình xinh đẹp của hai người.

4. Ayaka rerun

Genshin Impact

Banner rerun của Ayaka từ ngày 19 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5 năm ngoái đã mang về doanh thu 35,096,066 đô la Mỹ. Đó là một con số ấn tượng cho một banner duy nhất. Các đội hình dựa trên Ayaka đã rất mạnh mẽ và trở thành một trong những nhân vật tốt nhất cho mọi thể loại nội dung trong Genshin Impact, đặc biệt là La Hoàn Thâm Cảnh.

5. Nahida & Yoimiya

Genshin Impact

Nahida đã có màn debut thành công với banner đầu tiên của mình từ ngày 2 đến ngày 18 tháng 11 năm 2022, cùng với Yoimiya - "chiến thần bị kẹp". Cặp banner này đã mang về cho nhà phát hành 34,017,290 đô la Mỹ doanh thu. Thảo Thần vốn là một nhân vật được chờ đợi từ rất lâu trước khi được phát hành chính thức.

Yoimiya cũng có những màn chào sân nhẹ nhàng trong lần rerun của mình mặc dù không được chú ý quá nhiều. Với việc La Hoàn Thâm Cảnh đang dần có những màn boss đơn, Yoimiya đã dần xuất hiện trở lại trong đội hình của game thủ với khả năng đơn mục tiêu cực kì tốt của mình.

Xem thêm: Genhsin Impact đạt doanh thu thấp nhất từ trước đến nay trong tháng 5 vừa qua
Xem thêm: Lộ diện bảng xếp hạng vòng 3 của các nhân vật Genshin Impact dựa trên kết quả đo đạc "khoa học"

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang