Học Viện Anh Hùng công bố mùa 4, chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 năm 2019

Siêu phẩm Học Viện Anh Hùng sẽ chính thức có phần 4 với những nội dung vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ bùng nổ vào tháng 10 năm sau

Theo như những thông tin mà trang web chính thức của Anime truyền hình My Hero Academia (Học Viện Anh Hùng) đã công bố rằng mùa 4 của bộ phim này đã phát sóng vào tháng 10 năm sau, đồng thời cũng tung poster chính thức của bộ phim này.

Image result for hero academia season 4

Poster của My Hero Academia mùa 4 (Ảnh: Anime News Network)

Phim sẽ được phát sóng trên YTV, NTV và các kênh liên kết. Được biết thì 3 mùa trước của series sẽ bắt đầu được chiếu lại từ ngày 13.01 trên kênh BS NTV. Mỗi tập sẽ được chiếu vào mỗi chủ nhật từ tháng 1 đến tháng 3, và 2 tập sẽ được chiếu mỗi chủ nhật từ tháng 4 đến tháng 9.

Mùa đầu tiên bao gồm 13 tập của anime đã được ra mắt vào tháng 4.2016. Còn mùa thứ 2 bao gồm 25 tập thì đã phát sóng vào tháng 4.2017.

Mùa thứ 3 thì đã phát sóng vào ngày 07.04 năm nay, nội dung bao gồm 2 arc Forest Training Camp và Pro Hero Provisional License Exam từ manga gốc của Kohei Horikoshi. Funimation đã chiếu bản lồng tiếng Anh của mùa thứ 3, còn Crunchyroll và Hulu đã chiếu series ở phiên bản phụ đề.

Đội ngũ sản xuất của mùa thứ 3 vẫn như 2 mùa trước, gồm có đạo diễn Kenji Nagasaki, biên kịch Yousuke Kuroda, thiết kế nhân vật Yoshihiko Umakoshi và nhà soạn nhạc Yuki Hayashi.

Kohei Horikoshi đã xuất bản series manga trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào tháng 07.2014. Shueisha đã xuất bản tuyển tập thứ 21 của manga vào ngày 04.12. Còn Viz Media đã xuất bản manga trên tạp chí Weekly Shonen Jump phiên bản tiếng Anh và cho ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ.

Nguồn: Anime News Network

Theo moveek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang